"Hắn một phàm nhân thân thể, lại vọng tưởng đồng thời hấp thu nhiều như vậy yêu đan chi lực, năng lượng tụ tập đến mức độ nhất định, thân thể của hắn không chịu nổi, tự bạo!!" Tiêu Lẫm đưa tay sắp tán ở không trung yêu đan thu thập trong tay trong nội tâm.
"Ác giả ác báo, hắn đây là tự thực ác quả, chết chưa hết tội!" Đạm Đài Tẫn khinh thường với nhiều hơn nữa nhìn một chút.
Lúc này Diệp Băng Thường cùng Diệp Tịch Vụ cũng chạy tới,
"Những cái kia điều khiển quân đội con rối thuật sĩ đã bị ta cùng đại tỷ giết! Bây giờ quân đội con rối toàn bộ bị bại, không hề bị khống chế !!" Diệp Tịch Vụ tay cầm trường kiếm thở hồng hộc nói.
"Đạm Đài Minh Lãng đâu??" Diệp Băng Thường nghi vấn"Đạm Đài Minh Lãng? Khắp nơi đều có ............" Đạm Đài Tẫn chỉ vào đầy trời trên không, khóe miệng ôm lấy mấy phần nụ cười tà ác.
"Khắp nơi??? Đúng!! Rõ ràng vũ!!!" Diệp Tịch Vụ đột nhiên nghĩ tới thụ thương đệ đệ, liền hướng tường thành một góc chạy tới!
Đám người cũng đi theo mà đến.
"Rõ ràng vũ!! Rõ ràng vũ!! Ngươi tỉnh a!" Diệp Băng Thường lo lắng nhẹ nhàng lung lay hư nhược Diệp Thanh Vũ.
Nghe được âm thanh Diệp Thanh Vũ hơi hơi mở to mắt, một ngụm máu tươi tùy theo phun ra, lập tức liền nhuộm đỏ trước người quần áo! Diệp Tịch Vụ kinh hãi!
"Chuyện gì xảy ra??! Mau nhìn xem hắn là thế nào?!""Để cho ta nhìn một chút!" Tiêu Lẫm hai ngón tay khép lại, từ trong ngón tay dẫn xuất một đạo linh lực, quanh quẩn tại trên thân Diệp Thanh Vũ.
"Hắn bị Phù Ngọc yêu pháp thương tâm mạch, sợ là............" Tiêu Lẫm lông mày căng thẳng, trầm thấp nói.
"Ngươi nhưng có biện pháp??" Đạm Đài Tẫn cũng là mặt mũi tràn đầy lo lắng.
"Mau cứu hắn!! Các ngươi muốn cứu cứu hắn!!" Diệp Tịch Vụ không ngừng kêu khóc, Diệp Băng Thường cũng ửng đỏ hốc mắt.
"Muốn giúp hắn bảo vệ tâm mạch, bây giờ cũng chỉ có một biện pháp............" Tiêu Lẫm đưa tay đem vừa rồi thu thập yêu đan, treo ở trong tay, từ từ đưa đến trong Diệp Thanh Vũ trong lòng."Yêu đan??"
"trừ yêu đan có thể cứu hắn, khác sợ là vô năng vô lực ." Tiêu Lẫm trên tay tiếp tục thi lấy pháp lực, Diệp Thanh Vũ sắc mặt dần dần hiện ra một tia hồng nhuận......
"Chỉ cần có thể cứu hắn tính mệnh, cũng không gọi là cái gì!! Hai mươi Bạch Vũ!!" Đạm Đài Tẫn quay đầu hô.
"Bệ hạ!!"
"Đem Diệp Tướng quân đưa về trong cung, cỡ nào chiếu cố!! Lại để cho người đem ở đây dọn dẹp sạch sẽ, những khôi lỗi kia binh đã nội tạng trống không không cách nào cứu vãn, tìm một chỗ đều chôn a!"
"Là!!"
Đi qua một ngày kịch chiến, Diệp Băng Thường cùng Tiêu Lẫm cùng nhau đi tới Cảnh Vương cung nội nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfic( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...