"Ngươi biết kế hoạch của ta?" Đạm Đài Tẫn vốn là giơ lên chén rượu chậm rãi thả xuống.
"Ta có gì kế hoạch??, ta một cái mặc người khi dễ người còn có thể kế hoạch ra cái gì, Lục điện hạ chớ nói đùa ............"
"Không lâu sau đó thịnh cảnh ắt sẽ có một hồi đại chiến, hai nước giao chiến tự sẽ dân chúng lầm than, bách tính trôi dạt khắp nơi, nếu như ngươi có năng lực thay đổi đây hết thảy, ngươi sẽ làm như thế nào?" Tiêu Lẫm ánh mắt lăng lệ mà hỏi."Cái này đối ta tới nói giống như chuyện Ngàn Lẻ Một Đêm, ta tại Thịnh Quốc là hạt nhân, mặc người chém giết! Dù cho có thể trở lại Cảnh Quốc, ta cái kia cái gọi là phụ thân, hận không thể đem ta bóp chết để giải mối hận trong lòng! Ta cái kia danh nghĩa bên trên ca ca Đạm Đài Minh Lãng cũng nhất định xem ta là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, trừ chi cho thống khoái, ta nơi nào cơ hội có thể đi cân nhắc thiên hạ lê dân bách tính tính mệnh, thiên hạ này người cùng ta lại có quan hệ thế nào............" Đạm Đài Tẫn ngữ bế bình tĩnh nếm một cái rượu trong ly.
"Quá nhiều lời nói ta cũng không muốn nói, tóm lại hai chúng ta tại có nhiều chỗ vẫn là có thể giúp đỡ cho nhau , nói ra không sợ ngươi chê cười, nguyện vọng của ta rất đơn giản, hy vọng Thịnh Quốc phồn vinh hưng thịnh, quốc thái dân an, hy vọng chính mình cùng người thương gần nhau đầu bạc, vĩnh viễn không chia lìa............""Người thương? Diệp Băng Thường sao? Nàng đích xác là cô nương tốt............"
"Đạm Đài Tẫn, ta không cách nào đem một ít chuyện cùng ngươi nói rõ, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ta có thể giúp ngươi, giúp ngươi đi hoàn thành ngươi nghĩ lấy được , cho dù ta có thể sẽ làm một chút người bên ngoài chuyện không thể hiểu được, thế nhưng là vì phòng ngừa toàn bộ cố sự lại lấy bi kịch kết thúc, ta chỉ có thể làm một cái mới Tiêu Lẫm! Tốt...... Thời điểm không còn sớm, ta trở về, cái này rượu thịt lưu cho ngươi cùng oanh tâm chậm rãi nhấm nháp a." Tiêu Lẫm đứng dậy rời đi.
"Vậy ta sẽ không tiễn Lục điện hạ !" Đạm Đài Tẫn nhìn qua Tiêu Lẫm bóng lưng rời đi, nghi hoặc trọng trọng.Oanh tâm đi vào, "Vừa mới Lục điện hạ cùng điện hạ hàn huyên cái gì? Hắn vì cái gì đột nhiên quan tâm ta như thế nhóm, mặc dù Lục điện hạ đối với ta không tệ, nhưng cũng không có một cái tình cảnh đêm khuya thăm viếng ............"
"Không có gì, có thể chính là tâm phiền ý loạn muốn tìm một người trò chuyện thôi, ta loại thân phận này chính là đem bí mật gì tiết lộ cho ta, ta lại nói ra ngoài, người khác cũng sẽ không tin a, oanh tâm, đem những thứ này thịt cầm lấy đi ăn một chút a, rượu cũng chia ngươi một chút............"
"Rượu thịt! Cám ơn điện hạ!!" Oanh tâm nhìn xem thức ăn trên bàn cao hứng nuốt nước bọt.
Mà Đạm Đài Tẫn, một điểm tâm tư cũng không có, Tiêu Lẫm cử động quái dị, để cho hắn suy nghĩ ngàn vạn............
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Hayran Kurgu( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...