"Minh Dạ, trời đã sáng sao?"
"Thiên hà chỉ sáng lên, Thái Dương đều nhanh lại rơi xuống!" Minh Dạ cưng chiều vuốt ve Tang Tửu tóc."Ai nha trên người của ta như thế nào mệt mỏi như vậy, tối hôm qua ta có phải là uống nhiều hay không ?" Tang Tửu vuốt vuốt đầu của mình.
"Ha ha, mệt mỏi là được rồi, giằng co một đêm, không mệt mới là lạ!"
"A? Ta là lại đã làm gì chuyện hoang đường sao!"
"Không có, không có, chính là......"
"Chính là cái gì?"
"Chính là lột sạch vi phu quần áo, còn không cho phép ta phản kháng!""A! Không thể nào! Đây không phải là ta! Không phải ta! Minh Dạ ngươi chắc chắn nhận lầm người!" Tang Tửu mơ mơ màng màng nhớ lại chút đêm qua uống say đoạn ngắn, xấu hổ đem đầu che phủ trong chăn.
"Ha ha, mau dậy đi, ta hâm cho ngươi canh, còn nhịn cháo, đứng lên ăn chút chúng ta cần phải trở về, chờ sau này ngươi chừng nào thì nghĩ đến , ta tùy thời cùng ngươi tới ở phía dưới."Tang Tửu sau khi rời giường, nhìn thấy trên mặt bàn đã cho chặt nồi đun nước, còn có cháo.
"Đây đều là ngươi làm sao?" Tang Tửu có chút giật mình."Đúng vậy a, làm người trượng phu cũng không thể luôn chờ lấy thê tử phục dịch a, ta với ngươi cùng một chỗ là bởi vì yêu thương ngươi, cũng không phải bởi vì cần phục dịch, ta cũng muốn học lấy làm chút, mới có thể càng dễ chiếu cố ngươi a!"
"Minh Dạ, ngươi vậy mà lại nấu cơm cho ta, thực sự là khó khăn cho ngươi!""A? Còn có cái này nồi đun nước! Ngươi làm sao tìm được nó , nó không phải là bị đánh nát sao?"
"Ta không phải là nói qua sẽ bồi ngươi một cái, phía trước lúc mình tới đã sớm mua tốt mang đến, nói bồi ngươi, làm sao lại nuốt lời đâu! Ngươi nhìn, cái này không hay dùng lên."
"Cái kia cháo này, như thế nào...... Như thế nào là đen màu sắc?"
"Cái kia, ha ha, có thể dán đáy a, ngươi vẫn là chớ ăn, vạn nhất ăn đau bụng làm sao bây giờ!"
Minh Dạ nói liền muốn bưng đi."Ai ai ai, đừng cầm đi , đây là ngươi làm mới vừa buổi sáng mới làm xong, ta nhất định phải nếm thử, ngươi nhanh cho ta thả xuống!" Tang Tửu giữ chặt Minh Dạ tay, đoạt lấy trong tay hắn cháo.
"Ân uống ngon, mặc dù màu sắc không dễ nhìn, nhưng mà có loại hồi nhỏ gia gia mua mét miếng cháy cái mùi kia! Ta thích !" Tang Tửu mấy ngụm liền đem cháo uống sạch sành sanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Hayran Kurgu( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...