Chương 69: Nhân gian, gặp lại Diệp Thanh Vũ

12 2 0
                                    


"Đây là ta cho hài tử khóa trưởng mệnh, bên trong ta cùng Minh Dạ cùng rót vào một đạo linh lực, có thể bảo đảm tiểu nhanh chóng bình an trôi chảy!"

Tang Tửu đem một cái tinh xảo khóa vàng đặt ở hài tử bên cạnh, cái kia khóa vàng thuần kim chế tạo, chính diện điêu ngây thơ khả ái Tiểu Hồ, đằng sau cơ thể khoẻ mạnh chữ, tố công tinh tế tỉ mỉ, giống như đúc! Tang Tửu rất lâu phía trước ngay tại chuẩn bị .

"Tang Tửu đưa lễ, ta cũng muốn đơn độc lại cho một phần, ta dùng ta một khối sừng rồng luyện chế ra Phong Hồn Ấn, đồng thời đưa nó hóa thành vòng tay bộ dáng, chỉ cần mang theo , ngay cả người của Thần Vực cũng chưa chắc có thể dò xét đến nàng chân thân! Vốn là nàng sau này có thể ẩn tàng chân thân, hành tẩu giang hồ tùy ý chơi đùa dùng, ai ngờ vừa vặn tiểu nhanh chóng trời sinh cửu vĩ, cũng phòng ngừa có chút yêu ma tinh quái đánh nàng cửu vĩ chủ ý! Xem như chó ngáp phải ruồi a!"

Minh Dạ đem cái kia Phong Hồn Ấn, biến hóa vòng ngọc cũng đặt ở tiểu nhanh chóng bên cạnh.

Nhìn xem Minh Dạ cùng Tang Tửu đều như thế dụng tâm hài tử chuẩn bị lễ vật, Minh Dạ càng là không tiếc lấy một khối sừng rồng! Hai vợ chồng cảm động không thôi, hồng hồng hốc mắt cùng hoa lệ lời nói, đã không thể biểu đạt hai người lòng cảm kích!

"Tang Tửu tỷ tỷ, Minh Dạ tỷ phu! Cám ơn các ngươi hài tử chuẩn bị lễ vật, chúng ta vốn là các ngươi cứu mới có hôm nay, bây giờ tiểu nhanh chóng lại cho ngươi nhóm hao tổn tâm huyết, ta cùng quang vũ không thể báo đáp, chỉ hi vọng có thể thủ bảo vệ cẩn thận cái này Đại Thanh Sơn, cho các ngươi chia sẻ một chút hứa!" Phù mộng lôi kéo Tang Tửu tay, cái kia uông uông con mắt, mắt thấy lại muốn rơi xuống..................

Tang Tửu nhanh lên đem phù mộng ôm vào trong ngực "Phù mộng, đừng khóc, khóc hỏng thân thể, chúng ta đều nên lo lắng! Các ngươi cố gắng sinh hoạt, trải qua hạnh phúc, liền xem như đối với chúng ta tốt nhất báo đáp!"

Cứ như vậy bình thản lại hạnh phúc cuộc sống ngày ngày trải qua, tiểu nhanh chóng cũng tại từ từ lớn lên, Tang Tửu thỉnh thoảng liền đến Đại Thanh Sơn xem cái này cổ linh tinh quái nha đầu, coi là thật cùng nàng mẫu thân hồi nhỏ giống nhau như đúc nghịch ngợm gây sự!

Thanh Thủy huyện, Mặc Hà tửu phường

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ