"Ta đến hỏi hỏi một chút di Nguyệt tộc có biện pháp gì hay không, ngươi ở nhà chờ lấy, ta đem tam xoa thần kích lưu cho ngươi!"
Minh Dạ kỳ thật vẫn là không yên lòng, hắn sợ, thật sự sợ............
Tam xoa thần kích từ trong tay Minh Dạ hiện ra, ở trong viện tuần sát một vòng sau, sau đó biến mất không thấy gì nữa, giấu dấu vết.
"Thần kích, có thể bảo hộ ngươi cùng Lăng nhi, vừa có gió thổi cỏ lay, nó tự sẽ xuất hiện!" Minh Dạ dặn dò.
"Xoạch! Xoạch!" Tiểu Linh quy cũng phun bong bóng từ trong ao nổi lên. Sinh ra cánh, bay đến Tang Tửu trên bờ vai."Tiểu xoạch! Ngươi không phải một mực tại đáy ao tu luyện sao? Như thế nào cũng đi ra, không có chuyện gì, ta cũng không phải người tay trói gà không chặt, lại nói............ Lần này nàng có thể thật sự không có gạt chúng ta............" Tang Tửu đáy mắt phát ra thương hại hướng thiên hoan gian phòng nhìn lại.
"Chỉ mong a, chúng ta đều nguyện ý cho nàng cơ hội, đi trợ giúp nàng, nàng nếu là tiếp tục lừa gạt, kia thật là không cứu nổi! Hạo Thiên chiến thần, ta cũng vừa là thầy vừa là bạn người, ta từng đáp ứng hắn chiếu cố tốt thiên hoan, hy vọng lần này thật là nàng ác kết thúc, cũng là khởi đầu mới......
Tam xoa thần kích cùng Tiểu Linh quy đều tại, ta liền càng thêm yên tâm, ta đi ! Chiếu cố tốt chính mình."Minh Dạ hóa thành kim quang, như tiên khí quanh quẩn, sau đó biến mất không thấy gì nữa............
Di Nguyệt tộc, hai mươi Bạch Vũ đã là tộc trưởng .
Đạm Đài Tẫn cùng lê Tô Tô thành hôn sau, hắn liền về tới di Nguyệt tộc, một mực phụ tá Diệp Thanh Vũ thống trị cảnh thịnh hai nước, nói trắng ra là, vẫn là vì Đạm Đài Tẫn mà thôi. Phải một trung thành tướng tài, là Đạm Đài Tẫn phúc khí.
Hai mươi Bạch Vũ trước cửa nhà, Minh Dạ thoáng hiện nơi này.
Gõ nhẹ cửa phòng, cửa phòng mở ra, hai mươi Bạch Vũ có chút chấn kinh.
"Minh Dạ chiến thần?............ Mau mời đi vào!""Di Nguyệt tộc giản dị sinh hoạt, để cho người ta cỡ nào hâm mộ, hai mươi tộc trưởng không thể bỏ qua công lao a!" Minh Dạ vào cửa cười nói.
"Minh Dạ chiến thần nói đùa, di Nguyệt tộc đời đời sinh hoạt tại này, Ma Thần đền tội sau bệ hạ có ý định để chúng ta tộc nhân vào thành sinh hoạt, nhưng mà đại gia vẫn ưa thích ở đây, liền uyển cự. Không biết Minh Dạ chiến thần hôm nay tới đây cần làm chuyện gì?"
"Ta thật có một chuyện nghĩ đến thỉnh giáo, di Nguyệt tộc tinh thông đủ loại bí thuật, cái này phục sinh chi pháp, ngoại trừ tiến vào U Minh Xuyên tìm kiếm vong hồn, phải chăng còn có cách khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfic( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...