Chương 113:

13 2 0
                                    


Sau bảy ngày, một chỗ sơn cốc, sương mù bừng bừng, nồng đậm mùi hôi thối tràn ngập cả cái sơn cốc, một đám toàn thân run run không có bản thân ý thức cái xác không hồn ở đây hội tụ!

Đạm Đài Minh Lãng đứng ở trên vách đá, khóe miệng co quắp động, có chút hăng hái nhìn xem phía dưới mặc cho người định đoạt quân đội con rối.

"Điện hạ, nơi này quân đội con rối đã có hơn hai vạn người, chỉ cần không xuất binh những ngày qua sẽ còn tiếp tục luyện chế!" Phù Ngọc cười lạnh nói.

"Hảo!! Làm cho những này khống chế bọn hắn thuật sĩ chuẩn bị kỹ càng, chúng ta tùy thời xuất phát!! Ha ha ha ha!!" Đạm Đài Minh Lãng tiếng cười âm lãnh bên trong, phảng phất đã thấy tay mình xách Đạm Đài Tẫn đầu người tràng cảnh.

Lại là ba ngày, Đạm Đài Minh Lãng cùng Phù Ngọc mang lĩnh đông đảo quân đội con rối, len lén lẻn vào Cảnh Quốc, ở trong thành trắng trợn đồ sát dân chúng vô tội, Diệp Thanh Vũ dẫn người ra sức chống cự!!

"Ngươi một cái chỉ là phàm nhân không muốn chết liền cút đi cho ta mở!!!" Phù Ngọc hung hãn nói!

Diệp Thanh Vũ tay cầm trường thương, khinh thường nhìn xem Phù Ngọc

"Ngươi cái nửa người bán yêu quái vật!! Vậy thì thử xem ta kẻ phàm nhân này đến cùng có sợ chết không!!!!" nói xong liền phi thân phóng tới Phù Ngọc!!

Nguyên bản thanh thiên bạch nhật, đột nhiên giống như nhiễm lên nồng đậm màu mực, trở nên vô cùng lờ mờ, Diệp Thanh Vũ băng lãnh ánh mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm Phù Ngọc tại tụ tập yêu khí!!

Phù Ngọc rõ ràng lạnh liếc mắt nhìn Diệp Thanh Vũ, thoáng chốc đem yêu khí dùng trong tay phất trần hướng hắn vung đi, Diệp Thanh Vũ dùng trường thương cấp tốc ngăn cản, miễn cưỡng đỡ được kích thứ nhất!!

Hai người phi thân trèo tại trên tường thành, chính diện giao phong, đao quang kiếm ảnh, chẳng phân biệt được ngươi ta! Nhưng mà phàm nhân vũ lực tại trước mặt yêu pháp vẫn là có vẻ hơi không chịu nổi một kích, Phù Ngọc lại là một cái yêu lực thu phát, lần này lại trọng trọng đụng vào trước ngực Diệp Thanh Vũ ! Diệp Thanh Vũ lập tức miệng phun máu tươi, từ trên cổng thành ngã xuống!

Mắt thấy rơi xuống đất, đột nhiên một cái thân ảnh màu trắng, đem hắn chặn ngang tiếp lấy! Một cái hoa lệ quay người nhẹ nhàng đặt lên trên mặt đất.

"Tiêu Lẫm, ngươi............" Diệp Thanh Vũ hư nhược nói.

"Đợi ở chỗ này."

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ