Chương 41: Cố nhân tình lên (2)

23 4 0
                                    


chờ Phong Ly Nguyệt lúc trở lại lần nữa, thiên hoan còn tại nằm trên giường, sắc mặt càng thêm tái nhợt, nhìn xem thoi thóp, khóe miệng còn mang theo tơ máu.

"Thiên hoan! Ngươi thế nào?!" Phong Ly Nguyệt thấy được nàng bộ dáng này, nhanh chóng bỏ lại thảo dược trong tay, dùng tràn đầy vết thương tay vuốt ve lấy tóc của nàng.

"Cách nguyệt, ta lại không thể , ngươi đi đi, liền để ta chết ở chỗ này a! Đừng có lại cứu ta!"

"Tại sao sẽ như vậy! Tại sao sẽ như vậy! Rõ ràng dược linh bên trong đã tăng thêm máu của ta, vì cái gì ngươi vẫn là không có chuyển biến tốt đẹp!"

"Ta linh lực tản ra ngoài, dầu hết đèn tắt, sợ là ngoại trừ tộc ta thánh vật băng tinh chén nhỏ, ngươi làm cái gì cũng là phí công!"

"Băng tinh chén nhỏ? Băng tinh chén nhỏ có thể tẩm bổ Tiên thể phục sinh sinh linh, thế nhưng là băng tinh chén nhỏ trước kia đã bị các trưởng lão đưa cho Minh Dạ đem đổi lấy ngươi khỏi bị Lôi Hình! Ta nên như thế nào tìm nó a!"

"Ta...... Ta tòng ma vụ sơn thành hình sau, liền nghe nói cái kia băng tinh chén nhỏ đã bị ma nữ Tang Tửu đánh nát! hơn phân nửa bị bây giờ Hành Dương tông thu làm bọn hắn pháp khí, còn có gần một nửa mảnh vụn thì rơi vào Ma Vụ Sơn trong rừng rậm!"

"Ma Vụ Sơn! Ta cái này liền đi vì ngươi tìm tới! Ngươi nhất định muốn kiên trì! Chờ ta trở lại!" Phong Ly Nguyệt ánh mắt kiên định.

"Cách nguyệt, chớ đi, Ma Vụ Sơn nguy hiểm trọng trọng, đủ loại tinh quái giấu ở trong đó, tìm về tan vỡ băng tinh chén nhỏ mảnh vụn, nói nghe thì dễ a! Có thể đi cùng với ngươi, ta đã đủ hài lòng, không thể lại liên lụy ngươi đi mạo hiểm!"

"Thiên hoan, trong khoảng thời gian này ta vui sướng nhất thời gian, ta một mực tha thiết ước mơ đồ vật, ta biết Minh Dạ phụ ngươi, ngươi thiếu hụt ta đây đều biết vì ngươi bổ túc, ta sẽ thật tốt đối ngươi, ngươi không có việc gì!"

"Cách nguyệt......" Tại thiên hoan vô lực trong tiếng kêu, Phong Ly Nguyệt mang theo vừa mới tại trên vách đá dựng đứng trích thảo dược chịu được thương, lại đi Ma Vụ Sơn......

Vừa tiến vào Ma Vụ Sơn, từng đạo khói đen giữa rừng núi khắp nơi bay loạn, khắp nơi đều là tinh quái yêu ma......

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ