Tiêu Lẫm thẳng đến Đạm Đài Tẫn mà đi.
"Lại là ngươi! Lục điện hạ! Ngươi đến cùng có cái gì năng lực!?? Vì cái gì mỗi lần cũng là dự báo chuyện sắp xảy ra!?? Ngươi không phải Tiêu Lẫm đúng không??!!"
"Dừng tay a, ta không có phía trước liền ngăn cản ngươi, đã thực vì ngươi suy nghĩ, dù sao những cái kia khi dễ ngươi người, chính xác cũng nên bị giáo huấn, nhưng mà không đến mức thương tính mạng của bọn hắn! Sự tình nếu như bị phóng đại, chẳng tốt cho ai cả, ngươi bây giờ cần phải làm là mau chóng trở lại Cảnh Quốc, đừng có lại ở đây lãng phí thời gian!!""Xem ra ta đoán đúng, ngươi quả thật không phải hắn, chẳng cần biết ngươi là ai, ngươi không cùng ta là địch, ta cũng sẽ không vạch trần ngươi, Diệp Tịch Vụ còn tại bên trong, yên tâm đi, sẽ không xảy ra án mạng, ta không phải là cố ý hủy hôn lễ của ngươi, chỉ là chỉ có loại trường hợp này mới có thể đem tất cả mọi người gom lại cùng một chỗ............"
"Ta minh bạch ngươi ý nghĩ, ta không trách ngươi, nhanh thu hồi ác mộng của ngươi chi lực, không nên bị phát hiện!"
"Ngươi biết lực lượng này?? Ngươi biết nó làm sao tới ?" Đạm Đài Tẫn kinh ngạc nói"Đây là mộng yêu sức mạnh, nàng dựa vào người đau đớn ác mộng xem như phân bón trồng ra yểm chi hoa, từ đó thu hoạch được càng nhiều sức mạnh hơn, mấy ngày trước đây, trong thành thỉnh thoảng có thất tung nhân khẩu, ta cùng Bàng Nghi Chi cũng tại tìm kiếm, ngươi cùng Diệp Tịch Vụ trước tiên tìm được mộng yêu chỗ ở, ngươi huyết có thể ngăn cản hết thảy yêu ma, dưới sự trùng hợp ngươi liền đem nàng chiếm đoạt! Thu được lực lượng của nàng!"
"Ha ha ha ha, ta bây giờ coi là thật hiếu kỳ a, ngươi đến tột cùng là người nào?? Chẳng lẽ là thượng thiên phái tới thần minh sao?!"
"Chúng ta bây giờ là bằng hữu, tương lai còn có thể là bằng hữu...... Bạn rất thân............" Trong mắt Tiêu Lẫm hiện ra một tia u buồn.
"Bằng hữu............ Ta tại tương lai còn sẽ có bằng hữu............" Đạm Đài Tẫn cười khổ nói."Là ngươi!!!! Ngươi tên tiện chủng này thế mà còn là cái yêu quái!!!!" Đột nhiên nơi xa truyền đến Ngô Tổng Quản âm thanh!
Thì ra Ngô Tổng Quản bị quạ đen truy đuổi đến nước này, vừa vặn trông thấy Đạm Đài Tẫn trong tay treo lấy khói đen!
Đạm Đài Tẫn ánh mắt lăng lệ, trong tay khói đen lập tức phóng tới Ngô Tổng Quản!
"Đạm Đài Tẫn!!! Đừng......"
Không đợi Tiêu Lẫm nói xong, cái kia một tia dây thừng một dạng sương mù, đã qua gắt gao cuốn lấy Ngô Tổng Quản cổ, lưu loát đem hắn thắt cổ............
"Hắn quá ồn ào ." Đạm Đài Tẫn bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...