Vui sướng múa nhạc âm thanh đột nhiên im bặt mà dừng, tại một hồi trong tiếng hoan hô cùng đám người vây quanh bên trong, bay Dung cô nương long trọng đăng tràng............
Hôm nay nàng một thân đỏ rực y phục, trên đầu mang theo màu vàng tua cờ đồ trang sức, một đóa màu vàng nhạt hoa mẫu đơn, đừng tại búi tóc ở trong, bằng lụa quần áo như ẩn như hiện lộ ra nàng yêu kiều tư thái, đi ở trong đám người, bên cạnh nữ tử lập tức đều mất hào quang, những cái kia khách mời ánh mắt không nhịn được trên dưới dò xét, cái kia vội vàng ánh mắt, tựa như lập tức liền nghĩ làm nàng khách quý."Minh Dạ, cái này bay Dung cô nương quả nhiên xinh đẹp a! Khó trách nhiều người thích như vậy!" Tang Tửu nhìn say sưa ngon lành
"Phải không? Ta cảm thấy...... Không có ta gia nương tử xinh đẹp!" Minh Dạ dùng quạt xếp che khuất hai người, nhỏ giọng đối với Tang Tửu nói.
"Có thật hay không a?" Tang Tửu ánh mắt hoài nghi
"So hoàng kim thật đúng là!" Minh Dạ kiên định nói.
Hai người nhìn nhau nở nụ cười......【 Khách mời 】 giáp: Thấy không, sân khấu phía trước nhất một loạt cũng là trắng bóng bạc đập ra tới! Chỉ có hai cái nhã tọa! Cuối cùng ai ra nhiều tiền, người đó liền có thể xem xong ca múa, đơn độc lại đi bay Dung cô nương khuê phòng tiểu tụ một phen!
Ất: Cái kia Trương viên ngoại công tử sau khi chết, cái này Lý thị mét nghiệp Lý Dục lập tức an vị ở đằng trước!
Giáp: "Đúng vậy a, cái này Lý Dục phía trước bị cái kia Trương Tử Duy khi dễ cũng không nhẹ a, Trương gia là vải vóc nuôi tằm, lá trà vận chuyển hàng hóa, sản nghiệp đông đảo, gia đại nghiệp đại, tự nhiên không phải cái kia Lý Dục một nho nhỏ mễ thương có thể so!"
Giáp: "Trương này tử chỉ chết kỳ quặc, hiện tại cũng truyền ngôn là yêu quái làm! Bằng không thì như thế nào là loại kia kinh khủng tử tướng!"
Ất: "Khỏi phải nói hắn , quái ghê rợn! Thực sự là yêu quái lời nói tự có tu tiên giả tới thu, chúng ta vẫn là xem thật kỹ bay Dung cô nương vũ ba!""Minh Dạ, thống khoái như vậy đáp ứng ta tới này khói Liễu Túy Phường , xem ra ngươi không đơn thuần là đến xem múa a?" Tang Tửu nghe bên cạnh khách mời lời nói, trong lòng cũng phỏng đoán đến Minh Dạ tâm tư............
Minh Dạ không nói gì, thẳng tắp nhìn chằm chằm lầu dưới Lý Dục, chỉ thấy cái này Lý Dục một thân ăn mặc kiểu thư sinh, ngồi ở trên hai cái nhã tọa trong đó một cái, sinh ngược lại là ngọc thụ lâm phong, khuôn mặt tuấn tú, chính là ánh mắt hơi lộ ra văn nhược, nhìn xem không đủ cứng cỏi.
"Tang Tửu, ngươi cảm thấy cái này Lý Dục lại là một cái người thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...