"Tỷ phu, ngươi mau nhìn! Trở thành!" Phù mộng cao hứng vỗ tay bảo hay.
Chỉ thấy một cái thiếu niên áo trắng đứng ở Minh Dạ trước mặt, mặt mày của hắn thon dài sơ lãng, trong mắt lộ ra hào quang, tựa như nhuận ngọc bên trên một màn kia không tỳ vết tinh trạch, nhìn qua vô cùng nhu hòa, trên thực tế nhưng lại vô củng bền bỉ!
"Đa tạ Minh Dạ chiến thần cứu ta!" Thiếu niên quỳ một chân trên đất, bái tạ Minh Dạ cứu.
"Mau dậy đi, đừng gọi ta chiến thần, bảo ta Yêu Vương a! Linh lực của ngươi còn không có ngưng kết hảo, còn nhiều hơn nhiều tu luyện, đằng sau ta còn có thể giúp ngươi tu hành!" Minh Dạ vội vàng đỡ dậy thiếu niên."Là! Yêu Vương!" Thiếu niên đứng dậy đổi giọng.
"Vậy thì đúng rồi! Về sau ngươi liền lưu lại Đại Thanh Sơn, trước tiên đem linh lực ổn định, chờ tính mệnh không lo sau đó làm tiếp khác dự định được không?"
"Hết thảy đều nghe Yêu Vương an bài! Chỉ có điều ngài vì giúp ta hóa hình, rút chính mình Long Lân, quay đầu sườn núi bên trên nếu không phải là ngài ta chỉ sợ ngay cả tính mạng cũng khó giữ được, Bạch Hổ thật sự là không biết như thế nào cảm tạ ngài mới tốt!"
"Ha ha, không cần để ý những thứ này, một mảnh Long Lân mà thôi, không có gì đáng ngại . Chỉ có điều ngươi về sau mỗi ngày nhất thiết phải có hai canh giờ là muốn cùng phù mộng ở chung với nhau, chỉ có dựa vào gần nàng ngươi mới có thể cảm ứng Huyết Linh Chi, hảo tiếp tục đem linh lực tụ lại!""Phù mộng, gần nhất chúng ta đều lưu lại Đại Thanh Sơn, chờ Bạch Hổ hoàn toàn bình phục lại trở về, trong tửu phường ta sẽ để cho người hầu trước tiên đánh lý!"
"Hảo! Tỷ phu." Phù mộng gật đầu đáp ứng.
"Cũng không thể một mực gọi ngươi Bạch Hổ, ta cũng cho ngươi lấy cái tên a, liền kêu quang vũ a!"
"Tạ Yêu Vương ban tên!"
"Ta gọi phù mộng, ngươi trước nghỉ ngơi một hồi, ta đợi chút nữa liền đi tìm ngươi!"
Vừa rồi phù mộng còn sợ hắn, này lại Bạch Hổ đã biến thành thiếu niên áo trắng, phù mộng cũng không tiện ý tứ nói chuyện, mặt đỏ nhỏ đỏ."Làm phiền phù Mộng cô nương !" Quang vũ cũng không dám ngẩng đầu nhìn phù mộng.
"Tốt, ta mau mau đến xem Tang Tửu!" Minh Dạ bên này vừa làm xong liền nhanh chóng chạy tới Tang Tửu trước của phòng.
"Đương đương đương" Một tràng tiếng gõ cửa.
"Tang Tửu, là ta, ngươi đem cửa mở ra, nói cho ta một chút được không? Ngươi đừng nóng giận, là ta không có biểu đạt tinh tường!"
"Ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi , có chuyện gì ngày mai rồi nói sau, đêm nay liền thỉnh Yêu Vương, khác tìm hắn chỗ nghỉ ngơi đi!" Tang Tửu trong phòng hô.
"Tang Tửu ngươi đừng như vậy, không đi cùng với ngươi ta sẽ không thói quen! Ngươi trước tiên đem cửa mở ra, có chuyện gì chúng ta gặp mặt trò chuyện tiếp được không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfic( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...