Chương 51: Lụa Đỏ, đánh đòn phủ đầu

14 4 0
                                    


"Là ai?!"

"Ta à! Khách nhân nhiều lắm, công chúa nhường ngươi nhanh chóng xuống hỗ trợ!" Ngoài cửa truyền tới lụa đỏ âm thanh.

"Biết ! Ta lập tức liền đi!!" Tang Hữu hồi đáp.

"Hay là trước làm xong sinh ý, trở lại cẩn thận nghiên cứu a!" Tang Hữu không tiếp tục lấy ra quyển sách kia, trực tiếp ra cửa đi hỗ trợ bán rượu.

Trong tửu phường, người người nhốn nháo, cũng là mộ danh mà đến mua rượu khách hàng, Minh Dạ cùng Tang Tửu kêu gọi đại gia, vội vàng quên cả trời đất, lụa đỏ cũng tại cùng khách hàng giới thiệu đủ loại rượu, tại tửu phường chờ đợi những ngày qua, đã sớm cùng cái này phàm trần người làm ăn học thật giống như ! Giơ tay nhấc chân gọn gàng.

Cứ như vậy vẫn bận đến buổi tối, mấy người đều mệt không được.

Lụa đỏ thở hồng hộc, ngồi liệt tại trên ghế khẽ động không muốn động, "Phò mã chủ ý này tốt, không nghĩ tới cái này tửu phường kiếm tiền đây như vậy! Cái kia hậu viện hầm rượu đều nhanh dời trống, lập tức liền khúc mắc, tất cả mọi người muốn uống rượu ăn mừng đây!"

"Ha ha............ Lúc đó mở cái này tửu phường chính là vì an định lại tìm Tang Tửu, không nghĩ tới sinh ý càng ngày càng tốt, liền thành phát tài tài lộ !"

"Minh Dạ, đêm nay ngươi muốn mua tốt hơn đồ ăn, chúng ta cũng muốn cùng uống một vò! Ta cùng lụa đỏ thế nhưng là một chút chỗ tốt cũng không có mò được, tinh khiết hỗ trợ!"

"Đi! Chuyện này bao cấp ta , chúng ta cùng nhau trở về nhà cơm nước xong xuôi, hai người các ngươi cơm nước no nê về lại tửu phường lầu hai nghỉ ngơi! Chúng ta mau mau thu thập a!"

"Đúng! Tiểu xoạch! Ngươi cũng có sống muốn làm a! Ra đi!" Tang Tửu nhẹ giọng thì thầm

Chỉ thấy con vật nhỏ kia từ Tang Tửu trong ngực chậm rãi leo đến trên tay của nàng, run run người, hai bên lại triển khai một đôi cánh, vụt sáng vụt sáng bay đến trên không!

" còn có thể bay!!" Lụa đỏ kinh ngạc nói.

"Ta cũng là vừa mới phát hiện ! Về sau liền có thể chính mình chơi đùa, không cần ta cả ngày mang theo, sợ nó bị đạp! Nhưng mà không thể để cho phàm nhân nhìn thấy ngươi a, sẽ hù đến người khác, biết sao?" Tang Tửu ngữ khí hoạt bát.

"Xoạch...... Xoạch" Tiểu Linh quy giống như đã hiểu Tang Tửu dặn dò.

"Tang Hữu, tửu phường sổ sách đâu??! Ta xem một chút đủ loại rượu số lượng còn có bao nhiêu a! Thuận tiện tính toán kiếm bao nhiêu tiền!"

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ