Vừa rồi nhất thời tình thế cấp bách, liền dùng cửu vĩ linh hồ sức mạnh, nhìn xem Diệp Thanh Vũ tay chân luống cuống bộ dáng, nhanh chóng cho là hắn nhất định là bị giật mình.
"Ngươi............ Ngươi cũng thấy được, ta cũng không cần thiết lại đi biên lời xạo , ngươi nếu là sợ ta, ta này liền rời đi............" Chẳng biết tại sao, nhanh chóng trong lòng lại có chút thất lạc.
"Không phải! Ta là sợ hãi thán phục! Không phải sợ............" Diệp Thanh Vũ đi đến nhanh chóng trước mặt nói nghiêm túc.
Câu trả lời này ra ngoài ý định, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn Diệp Thanh Vũ, "Thật sự không sợ? Đúng a, ngươi nói ngươi tại không Chiếu sơn tu hành qua, yêu loại sợ là gặp qua không ít, ngươi là dự định xử trí ta như thế nào đâu? Ngay tại chỗ tru sát? Vẫn là thu vào pháp khí??""Ngươi đuôi cáo đẹp vô cùng............"
"Cái gì?"
"Ta là nói ngươi rất đặc biệt! Xinh đẹp dũng cảm, cổ linh tinh quái, còn có chín đầu xinh đẹp đuôi cáo!"
"Uy! Ngươi không phải là muốn đánh ta cửu vĩ chủ ý a!!??" Nhanh chóng nhất thời chưa kịp phản ứng
"Ta là đang khen khen ngươi a, ngươi vì cái gì đầu óc cuối cùng cùng những người khác không giống nhau!" Diệp Thanh Vũ bất đắc dĩ nói
"Hừ! Liền ngươi thông minh! Đi ra ngoài trước cái này Vạn Hoa Cốc rồi nói sau!""Hảo, lại nói xong một câu liền đi!"
"Cái gì nha?"
"Cám ơn ngươi thời khắc nguy nan đã cứu ta!" Diệp Thanh Vũ trong suốt trong mắt, tạo nên gợn sóng, cái kia năm trăm năm chưa từng dao động Thiết thụ, tại thời khắc này lặng lẽ nở hoa............
"Tốt, trở về không nên bởi vì bích hải hoa viên phóng hỏa chuyện bán đứng ta liền tốt, mau trở lại cung ! Ngọc thụ Hải Đường lại không trồng trọt liền phải chết!"
Hai người lúc đến thanh phong là bùn đất mùi, lúc đi thanh phong lại là kẹp như mật đường thơm ngọt............Cảnh Vương cung, bích hải trong hoa viên, hai người tự tay đem cái kia ngọc thụ Hải Đường trồng lên, "Ta để cho người ta đem lúc trước lưu hoa chế thành hương, đưa đến ngươi trong phòng đi một chút, xem như tiểu tạ lễ nhỏ a, hy vọng ngươi hôm nay nghỉ ngơi tốt, tiếp đó làm mộng đẹp."
"Quá tốt rồi, đêm nay ta liền gọi lên thử xem, tốt vũ người hầu, vườn hoa này còn cần từ từ mua thêm, hy vọng nó sang năm có thể khôi phục a, nhưng mà, tốt nhất đừng lại làm khó dễ ta , bằng không............"
"Đừng bằng không , ta lại chọc giận ngươi mà nói, chính là cái này lớn như vậy Cảnh Vương cung cũng không trải qua ngươi Hồ Hỏa đốt a!" Diệp Thanh Vũ dùng bàn tay to của mình bao trùm nhanh chóng đưa ra ngón tay, dán tại bên tai của hắn nhỏ giọng trêu ghẹo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...