Chương 120: Tà cốt ly thể

28 3 0
                                    


"Hảo! Ta bây giờ cảm giác quanh thân đều tràn đầy linh lực, ta có thể điều động ta trọng đàn Không, nhất định có thể mau hơn lấy ra tà cốt!" Diệp Tịch Vụ ánh mắt lăng lệ, pháp lực khôi phục để cho lòng tin nàng gấp trăm lần.

Tiêu Lẫm đem trận pháp, trong nháy mắt bao phủ tại trên thân Đạm Đài Tẫn, 3 người hiện lên tam giác đứng thẳng, Đạm Đài Tẫn ở vào ở giữa, đỉnh đầu càn khôn pháp trận không ngừng tại hắn bầu trời xoay tròn, mở rộng!

Một vệt kim quang bỏ ra, tựa như một cái trong suốt lồng giam, thật chặt đem Đạm Đài Tẫn gắn vào bên trong! Diệp Băng Thường cùng Diệp Tịch Vụ thì từ một bên, gia trì pháp lực!

Phía ngoài Tiêu Lẫm hai ngón khép lại, một cỗ linh lực như hồng thủy mãnh thú ném đến trên thân Đạm Đài Tẫn, cơ thể của Đạm Đài Tẫn chậm rãi lơ lửng, thăng nhập không bên trong.

Tiêu Lẫm xòe bàn tay ra, linh lực bắt đầu chảy trở về, ba cỗ linh lực trong nháy mắt tạo thành một cổ linh lực cường đại vòng xoáy! Cỗ này lực lượng khổng lồ bắt đầu từ Đạm Đài Tẫn ngực dùng sức ra bên ngoài hút!!

"A!!!! A!!! A!!"

Đạm Đài Tẫn vẻ mặt nhăn nhó, lập tức cảm giác đau đớn đánh tới, hắn cắn thật chặt miệng môi dưới, vết máu loang lổ từ khóe miệng chảy ra, ngực đau đớn liền tựa như ngũ tạng lục phủ đều muốn bị hút ra tới, xé nát! Vò nát! cổ cùng Mu bàn tay của hắn gân xanh từng chiếc nổ lên, nhắm mắt lại, cố nén linh lực đối với chính mình kịch liệt xung kích!

"Diệp Tịch Vụ! Ta cảm ứng được tà cốt đã bắt đầu buông lỏng, chờ ly thể một khắc này, ngươi liền đem diệt hồn đinh đánh vào trong tà cốt!!" Tiêu Lẫm thấm lấy mồ hôi, cũng là cắn chặt hàm răng, dùng hết toàn bộ linh lực hấp dẫn tà cốt!

"Hảo! Ta đã biết! Ta dùng đàn Không chi lực giúp ngươi!" Diệp Tịch Vụ tiếp tục thu phát pháp lực, ánh mắt còn không ngừng nhìn chăm chú lên trên không Đạm Đài Tẫn. Nhìn xem vẻ mặt nhăn nhó hắn càng là đau lòng không thôi.

"Đạm Đài Tẫn! Kiên trì!!! Tà cốt đã dãn ra!!!" Diệp Băng Thường nhíu mày, linh lực không ngừng phóng tới Đạm Đài Tẫn.!

Trên không Đạm Đài Tẫn, trái tim từ từ nứt ra, như màu mực băng tinh tầm thường tà cốt, một chút từ trong trái tim của hắn đâm đi ra! Mỗi đi ra một điểm, trái tim chính là một hồi tê liệt đau đớn!

Pháp lực ước chừng làm nửa canh giờ, Đạm Đài Tẫn từ ban đầu gào thét, đến cuối cùng chậm rãi đã không còn khí lực, thẳng đến cuối cùng liền một điểm âm thanh cũng sẽ không tiếp tục ............

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ