Chương 27: Phù mộng, ngoài ý muốn hóa hình

27 5 0
                                    


"Tỷ tỷ, ngươi thật sự sẽ thả ta sao?" Tiểu hồ ly duỗi ra móng vuốt đụng đụng Tang Tửu tay.

"Thương thế của ngươi còn không có tốt, ra ngoài còn sẽ có nguy hiểm, không riêng gì thợ săn, còn có đủ loại mãnh thú, liền ngươi cái này hư nhược tiểu hồ ly, tùy thời chẳng phải bị nắm đi! Nghỉ ngơi thật tốt a, Tang Tửu tỷ tỷ ta sẽ chiếu cố tốt ngươi!" Tang Tửu sờ lên tiểu hồ ly đầu.

"Tang Tửu? Tỷ tỷ gọi Tang Tửu!"

Hôm nay lại là Tang Tửu muốn cùng Minh Dạ tu hành thời gian, mỗi qua mười ngày, Minh Dạ liền muốn tiếp tục mượn thất thải Xích Huyền vảy linh lực, giúp Tang Tửu khôi phục chân thân. Hai người sợ hù dọa tiểu hồ ly, lần này liền đến trong phòng tu hành.

"Tang Tửu, lại có lần này, hẳn là ngươi liền có thể khôi phục, đến lúc đó ngươi liền có thể giống như trước , không còn là nửa người nửa yêu mà là chân chính Mặc Hà công chúa! Chỉ là ngươi tiên tủy đã mất, muốn tu trở về tiên tủy sợ là còn muốn chút thời gian."

"Có thể khôi phục chân thân đã rất khá, kỳ thực ta chưa từng nghĩ qua còn phải lại tu trở về tiên tủy, ngươi đã thất thần tủy, ta muốn tiên tủy thì có ích lợi gì! Cả đời này chỉ muốn đi cùng với ngươi, ta không nói qua sao, ngươi vạn năm Yêu Giao, ta sau này sẽ là Mặc Hà ngọc trai yêu, hai ta thật xứng !"

"Tốt Minh Dạ, nghe ta, nhanh bắt đầu đi! Ta có dạng gì quyết định, ngươi chỉ cần ủng hộ ta liền tốt!"

Minh Dạ không nói gì, chỉ là hôn một cái Tang Tửu cái trán, tình yêu của bọn họ, đã không cần quá nhiều ngôn ngữ, Tang Tửu nói, Minh Dạ đều hiểu......

Hai người tu hành xong, Tang Tửu liền không kịp chờ đợi đi xem tiểu hồ ly .

"Nếu có thể ra ngoài chạy trốn liền tốt, ngươi xem một chút trong viện tử này phong cảnh thật tốt nha!"

Tang Tửu vừa vặn đến chiếc lồng bên cạnh, nghe được tiểu hồ ly lời nói, "Đúng vậy a, chính mình chỉ muốn mau mau cho nó trị thương, quên cái này hồ ly vốn là trong rừng khắp nơi chạy trốn động vật, như thế giam giữ , chính là cho nó dọn dẹp cho dù tốt, cái kia như cũ cái lồng giam a!"

"Tiểu hồ ly, chân của ngươi thế nào? Cho ta xem một chút!" Tang Tửu sờ lấy đầu của nó nói

Tiểu hồ ly đem thụ thương chân ngả vào Tang Tửu trước mặt, ngoan ngoãn để cho Tang Tửu xem xét.

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ