Chương 36: Cao hứng, Tang Tửu say rượu

56 6 0
                                    


"Kẹt kẹt" Một tiếng, cửa phòng bị mở ra, trong gian phòng, Tang Tửu đang tại chỉnh lý đồ vật của mình.

"Minh Dạ, ngươi trở về , hôm nay uống còn cao hứng?!"

Tang Tửu gặp Minh Dạ trở về , cười hỏi. Chính mình tửu lượng kém, liền từ trến yến tiệc rời đi trước.

"Ha ha ha ha! Tự nhiên là cao hứng a! Trong lòng tựa như một khối đá rơi xuống, bây giờ cảm thấy mình một thân nhẹ nhõm a, Đại Thanh Sơn chúng yêu người dẫn dắt, quang vũ tụ linh hoàn thành cơ thể khoẻ mạnh, phù mộng cũng gả như ý lang quân, ta, về sau liền có thể cả ngày cùng ta nương tử dính cùng một chỗ bán rượu!"

"Ngươi a, xấu hổ hay không, nào có ngươi dạng này , cái gì cũng không cần, liền ưa thích cùng nương tử cả ngày cùng một chỗ!" Tang Tửu thẹn thùng nói.

"Tang Tửu! Ngươi mau tới đây!" Minh Dạ đem Tang Tửu kéo qua ngồi ở trên đùi của mình.

Tang Tửu ôm lấy Minh Dạ cổ, hai người ánh mắt kéo, nồng tình mật ý nhìn đối phương "Ta vốn nên cho ngươi thêm một hồi hôn lễ , Thượng Thanh Thần Vực trận kia hôn lễ, luôn cảm thấy qua loa lấy lệ ngươi, càng về sau chúng ta lại bởi vì hiểu lầm cùng cách, tính thế nào cũng là ta thua thiệt ngươi!"

"Minh Dạ, bất quá là một cái hình thức mà thôi, ta không quan tâm, ngược lại lớn giống trống thành hôn có thể sẽ đánh vỡ chúng ta bình tĩnh tháng ngày. Không có quan hệ, ta cho tới bây giờ không cảm thấy chính mình ủy khuất! Ngươi cũng đừng suy nghĩ lung tung được không!"

"Thế nhưng là......"

"Tốt, đừng thế nhưng là , mấy ngày nay bận trước bận sau , đều mệt muốn chết rồi, nhanh sớm đi nghỉ ngơi đi, đến ngày mai chúng ta liền nên trở về!"

"Ân, tốt a, vậy thì nghỉ ngơi đi."

Trên giường, Tang Tửu gối lên cánh tay Minh Dạ, cả người tiến vào trong ngực của hắn, Minh Dạ nhẹ nhàng vuốt ve Tang Tửu tóc, hai người chỉ chốc lát liền nặng nề thiếp đi......

Sáng sớm hôm sau, Tang Tửu cùng Minh Dạ rời đi Đại Thanh Sơn, về tới tửu phường.

"Lụa đỏ! Chúng ta trở về !" Tang Tửu vừa vào cửa liền cao hứng .

"Công chúa! Ngươi trở về !" Lụa đỏ nhìn thấy Tang Tửu trở về , nhanh chóng thả xuống trong tay sống lại nghênh đón, Tang Hữu cũng đi theo đến đây.

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ