"Ta ra 500 hai!" Minh Dạ nói.
Cái kia Lý Dục nghe được báo giá, lúc này mới dùng khóe mắt liếc qua liếc mắt Minh Dạ một mắt, bờ môi ôm lấy mấy phần giễu cợt.
"600 hai!" Lý Dục báo giá
"1000 hai!" Minh Dạ tiếng nói vừa ra, xung quanh lập tức vang lên đủ loại tiếng thảo luận......
【 Khách mời 】 giáp: "Ai u! Ra đến 1000 hai , đây là nhà ai công tử!?? Thực sự là vung tiền như rác, chỉ vì bác hồng nhan nở nụ cười a! Xa hoa!"Ất: "Nghe nói là cái kia Mặc Hà tửu phường lão bản! Tuổi trẻ tài cao, chính mình liều chết sự nghiệp, không nghĩ tới nhiều như vậy kim đâu!"
【 Tú bà 】: "1000 hai!1000 hai ! Long công tử xa hoa a! Lý công tử còn muốn hay không thêm a!??" Người tú bà này nhìn xem ra giá càng ngày càng cao, mừng rỡ không thôi, trong mắt cũng là trắng bóng bạc
"1200 hai!" Lý Dục lần nữa tăng giá
"Lý công tử, ta nói 1000 hai, là kim!" Minh Dạ không nói cười tuỳ tiện, ánh mắt lăng lệ nhìn qua Lý Dục
"Ngươi!!!!" Minh Dạ xa xỉ thủ bút lập tức đem hắn chẹn họng trở về, giống như một cái xương cá kẹt tại Lý Dục cổ họng, nhả không ra lại nuốt không trôi!【 Tú bà 】: "Ai u! Ai u!!1000 hai kim đâu...!! Cái này còn lại còn giá bao nhiêu !!!" Phụ nhân này lông mày đều nhanh cười bay mất.
"Lý công tử! Hôm nay chỉ tới đây thôi, hà tất vì ta một nữ tử tổn thương hòa khí! Ngài trong khoảng thời gian này lúc nào cũng cái này nhã tọa quý khách, hôm nay coi như nghỉ ngơi, ta liền bồi Long công tử trong phòng tiểu tụ, múa đơn một khúc, uống một chút ít rượu mà thôi!"
Đang lúc cái kia Lý Dục dựng râu trợn mắt còn muốn nói cái gì, trên sân khấu bay cho mở miệng, xem như thay Lý Dục giải vây!
"Đa tạ!" Minh Dạ một bộ biểu tình đắc ý, đi theo gã sai vặt cùng bay cho cùng đi gian phòng của nàng..................Đẩy ra khuê môn, gian phòng kia bố trí ấm áp sạch sẽ, vừa có bút mực giấy nghiên, lại có hoa thảo huân hương, nhất là dưới bệ cửa sổ một cái gỗ lim trên kệ, bày từng chậu mở diễm lệ mẫu đơn, đủ loại màu sắc, các loại nhưng lại mang theo đủ các loại ý vị, lột ra một chuỗi tua cờ hạt châu, bên trong lại là một gian, gần bên trong vị trí đặt một cái mộc điêu bàn trà, phía trên đã cất xong đủ loại hoa quả, hạt dưa ăn nhẹ, chỉ còn chờ cái này nhã tọa khách quý đích thân tới nhấm nháp............
Gã sai vặt dẫn Minh Dạ ngồi vào, liền liền lui xuống, bay cho sau khi hành lễ cũng ngồi xuống Minh Dạ vị trí đối diện.
"Long công tử, cảm tạ ngài đối với bay cho yêu thích chi tình, uống trước chén trà, đợi chút nữa còn có rượu ngon sẽ đến!" Bay cho nói chuyện nhẹ giọng thì thầm, cho người ta cảm giác ôn nhu hiền thục, không giống bề ngoài như vậy vũ mị xinh đẹp
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...