Trước khi bắt đầu, vui lòng chắc chắn rằng bạn đã đọc phần " Lời giới thiệu". Nếu chưa, làm phiền bạn quay lại đọc kĩ, sau đó mới bắt đầu câu chuyện, xin cảm ơn!
_________________________________________
Những bước chạy dồn dập trên nền rừng phủ đầy lá khô...
Trên đầu họ, những tán cây chen nhau che kín bầu trời, không có một chút ánh sáng nào lọt qua nổi.
Bầu trời đã sớm chìm vào màn đêm đen kịt, thỉnh thoảng lại chớp một cái, kéo theo là tiếng sấm 'ì ùng'. Xa xa, nơi họ đang hướng đến, chốc chốc lại có một thanh âm hét lên một cách đau đớn. Những thanh âm ấy, mỗi lần vang lên đều không giống nhau, song, chỉ nghe từ xa như thế, họ cũng biết được nó thuộc về ai, có lẽ là do đã nghe rất nhiều lần, hoặc, có lẽ là do trái tim luôn hướng đến chủ nhân thanh âm đó....
Bước chân họ dần trở nên vội vã. Dù mệt, họ cũng không dám dừng lại một giây nào, chỉ sợ bản thân sẽ đến muộn. Nhưng mà, cuộc sống chính là: điều bạn không mong muốn nhất, chắc chắn sẽ xảy ra....
Nơi bọn họ đang hướng đến là tận sâu trong khu rừng rộng lớn, tăm tối này, nơi mà một mảnh cây cối đã bị san bằng bởi trận chiến ác liệt vẫn đang diễn ra. Cát bụi mịt mù, thân cây, cành cây, đất đá ngổn ngang trên mặt đất.
Trận chiến có vẻ như đã đi vào hồi kết, nhìn bằng mắt thường cũng thấy được, bên địch đang thắng thế hơn rất nhiều. Còn bên ta, đối mặt với hơn trăm quân địch, lại thêm một tên tướng khá mạnh, chỉ vẻn vẹn có tám người, hơn nữa, còn đều là thiếu nữ. Vừa rồi, liên tiếp phải hứng chịu đòn hiểm từ kẻ địch, thân thể sớm đã đạt đến cực hạn, nằm sõng soài trên đất. Thấy kẻ địch ngày một tới gần, Sakura, một thân chồng chất các vết thương, cạn kiệt sức lực, song vẫn liều mạng đứng lên chắn trước mặt bạn mình, khóe miệng rớm máu:
– "Các ngươi không phải là NDG(*), các ngươi là ai?"(*): Neo Deboss Gangler.
– "Là ai không quan trọng, các ngươi chỉ cần biết, sau này các ngươi nhất định phải đi theo bọn ta." - Tên cầm đầu, một kẻ mặc áo choàng với chiếc mũ trùm đầu màu đen lên tiếng, giọng của hắn có chút cợt nhả.
– "Mục tiêu của các ngươi ngay từ đầu là chúng ta?" ‐ Yoko.
– "Bingo! Đoán đúng rồi, nhưng không có phần thưởng đâu!" - Tên đó vui vẻ vỗ tay, tỏ ra thích thú. - "Các ngươi sao có thể biết, bọn ta đã chờ ngày này bao lâu đến mức nào!"
Thấy bọn chúng cứ tiến đến mỗi lúc một gần, các cô càng cố gắng lùi về sau, hi vọng cố gắng kéo dài chút thời gian. Trong khi những người khác đang vô cùng căng thẳng, Amy khi ấy lại bình tĩnh đến lạ thường. Chính cô cũng không biết vì sao mình lại bình tĩnh thế này, chỉ là sâu trong thâm tâm luôn có một loại cảm giác, rằng bản thân đã trải qua khung cảnh này không chỉ một lần.
Tên áo choàng đen đang có ý định trêu đùa các cô, chợt nghe thấy tiếng bước chân đang chạy đến. Hắn vung tay lên, một làn khói màu đen bao trùm lên các cô gái. Khi làn khói biến mất, các cô đã mất đi ý thức, nằm bất động trên đất. Mấy tên lính phía sau ngay lập tức chạy tới, vác các cô lên vai, cùng lúc, tên áo choàng đen mở ra một cánh cổng dịch chuyển. Tất cả quân lính ngay lập tức lần lượt tiến vào cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
FanfictionName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!