Cùng với bí ẩn của những viên đá quý sắc màu khiến NDG gia tăng sức mạnh một cách đáng sợ, thậm chí không để lại tác dụng phụ, bóng dáng Ladies nhanh chóng được liệt vào danh sách thành phần đáng chú ý.
Ladies, rốt cuộc là ai? Đến cùng việc thu thập những viên đá của các cô ấy có ý nghĩa gì? Đó hiện vẫn còn là ẩn số. Thời gian sẽ từ từ hé lộ đáp án, chỉ là chưa phải bây giờ...
___________________________________________Một cô bé chừng bảy đang đi trên đường. Trông cô có vẻ rất vui.
Tay trái cô cầm một túi kẹo nhiều màu sắc, tay phải ôm một chú gấu nhỏ bằng bông khá cũ.
Chú gấu có màu nâu, các đường may đôi chỗ đã bị sờn chỉ. Chú còn đeo một chiếc túi bé xíu màu vàng.
Cô cầm túi kẹo, nhảy chân sáo trên đường, miệng ngâm nga hát:
– "Mẹ mua cho em rất nhiều kẹo, em cùng bạn bè chia nhau kẹo ngon..."
Mải hát, không để ý đường, cô đâm phải một cậu bé khác lớn tuổi hơn một chút.
Cậu nhóc kia là người nóng tính, lập tức đẩy ngã cô bé.
– "Sao mày lại đâm vào tao? Mắt mày bị mù à mà không thấy tao đứng đây?"
– "Em...em không cố ý...Em xin lỗi, em xin lỗi..." - Cô bé rối rít.
– "Xin lỗi có ích gì? Áo tao bẩn rồi, mày phải đền cho tao! Đưa hết tiền ra đây!"
Đứa trẻ kia lớn hơn, thấy cô bé nhỏ, lại đi một mình nên có ý định bắt nạt.
– "Em...em không có tiền..."
– "Không có tiền...?" - Cậu nhóc kia đảo mắt, nhìn thấy túi kẹo trong tay cô bé liền giựt lấy. - "Không có tiền thì tao lấy cái này! Kẹo ngon đấy!"
– "Không! Đấy là kẹo mẹ mua cho em!" - Cô bé nhảy lên, muốn giành lại túi kẹo.
Con gấu bông trong tay cô bé lại tiếp tục thu hút sự chú ý của tên nhóc kia, nó giựt luôn, sau đó đẩy ngã cô bé ra đất.
– "Mày đụng vào tao, mày phải bồi thường cho tao. Tao lấy hai thứ này là lẽ đương nhiên!"
– "Không, đấy là bạn gấu bà làm cho em! Anh lấy kẹo thì trả gấu cho em!"
– "Tao không thích đấy! Mày còn láo nháo tao đánh mày bây giờ!" - Nó vừa nói vừa giơ nắm đấm lên dọa.
Cô bé sợ quá lùi lại, ngồi trên đất bật khóc.
Cậu nhóc kia mặc kệ, cười ha ha bỏ đi.
Đi được một đoạn, đột nhiên trước mắt xuất hiện một con rối gỗ cao bằng cậu ta.
Cậu ta còn đang định tiến lên xem, con rối đột nhiên chuyển động, còn mỉm cười với cậu, làm cậu ta hoảng sợ hét ầm lên, gấu bông và kẹo rơi trên đất, cậu ta ngã ngồi xuống, hai tay liên tục bải ra sau, lết trên đất.
Muốn chạy, nhưng tay chân không hợp tác, cậu ta sợ quá bật khóc.
Pinocchio tiến lại nhặt con gấu và túi kẹo lên.
– "Ta thấy con gấu này rất thú vị nên muốn nó. Ngươi thấy sao?"
– "Cho...cho ngươi..cho ngươi! Tha cho ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
أدب الهواةName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!