Trước khi bắt đầu, vui lòng đọc phần cuối mới được cập nhật của "Lời giới thiệu". Chưa đọc thì quay ra đọc đi mn, đừng cố chấp nhớ, chi tiết nhỏ mà ảnh hưởng không to đấy:))).
_________________________________________Ánh trăng trên cao vẫn tỏa ánh sáng dịu dàng, nhưng không một ai biết nó đã chứng kiến, đã che giấu bao nhiêu bí mật.
_________________________________________Các nhiệm vụ cùng với Đội Tiên Phong diễn ra ngày một nhiều, thậm chí có lần diễn ra tới ba cái cùng một lúc.
Tần suất quá khủng khiếp, càng về sau thì cũng chỉ có tăng chứ không có giảm. Điều này khiến việc Đội Tiên Phong xuất hiện tình trạng thiếu nhân lực.
Vốn dĩ ban đầu Đội trưởng A và Đội phó N không có ý định tham gia chiến đấu, chỉ ra mặt đàm phán và phân loại nhiệm vụ cho các thành viên, về sau vì thiếu nhân lực, cũng không còn cách nào mà phải tham gia mấy lần.
Chỉ đến lúc đấy họ mới biết, Đội trưởng và Đội phó không phải chỉ là cái danh hão. Tác phong dứt khoát, chiến lược phong phú, đầu óc linh hoạt, kĩ thuật chiến đấu càng không còn gì để chê.
Mặc dù vậy, hai người họ cũng rất hạn chế chiến đấu, mà các đội cũng rất e ngại khi hợp tác với hai người. Nguyên nhân là vì trong một trận chiến hợp tác với N, vừa mới kết thúc trận chiến, cô ấy vội vàng chạy sang một bên, bụm miệng ho liên tục, ho đến không ngừng lại được. Lúc mọi người vội vã chạy tới xem, thấy lòng bàn tay cô ấy toàn là má.o thì hoảng hết cả người.
Sau ngày hôm đó, N vắng mặt khỏi cuộc họp suốt gần nửa tháng trời, thời điểm trở lại vẫn phải mất một thời gian ngắn mới bớt ho. Có việc của cô ấy làm tiền lệ, về sau bọn họ gần như không dám mời cô ấy trở lại nữa, mà Đội trưởng, sau cũng chỉ vì một cảnh báo: 'Sức khỏe không đạt tiêu chuẩn chiến đấu' của thiết bị kiểm tra, liền bị xếp vào cùng một chỗ với N luôn.
Trong một lần bàn luận về chuyện này, đột nhiên có người nhớ ra một việc.
– "Dạo này không thấy Ladies xuất hiện nữa nhỉ?" - Sakuya, Patran Nigou.
– "Ừ, dạo này ít hẳn. Bọn họ có chuyện gì chăng?" - Tsukasa, Patran Sangou.
– "Hèn gì dạo này lượng công việc nhiều hơn hẳn. Bên đấy giải tán rồi à? Chán thế, tôi còn chưa kịp thấy họ trông như thế nào mà!" - Yano Kairi, Lupin Red, Lupinranger, không biết xuất hiện từ lúc nào, đứng lù lù sau lưng ba người.
– "Cậu lúc nào cũng...." - Hayami Umika, Lupin Yellow, vừa nghe được câu này liền chạy lại, vỗ vào lưng Kairi một cái.
'RẦM!'
Cô ấy còn chưa kịp nói xong, một tiếng động lớn ở phía trước lập tức thu hút sự chú ý của họ.
Lúc họ vừa chạy đến nơi, thấy bàn ghế ngổn ngang, lộn xộn, Erika thì đang ngã ngồi trên đất, các Kyoryuger, ngoại trừ Amy và Yayoi, đang vây quanh đỡ cô ấy dậy. Mắt thường cũng thấy là chuẩn bị có chuyện xảy ra.
Xung quanh rất nhiều người, thấy tình cảnh này thì vô cùng biết ý, lẳng lặng rời đi hết. Sảnh lớn đông người như vậy, chỉ trong chốc lát bỗng trở nên vắng vẻ. Patranger và Lupinranger nhìn nhau, rồi cũng quay lưng rời đi, để lại một tiếng thở dài bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
FanficName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!