Đã cập nhật một thông tin mới trong Lời giới thiệu, mời quay lại xem. Có gì không hiểu mn cứ trực tiếp comment hỏi me nha.
P/s: me sẽ không trả lời những thông tin có liên quan đến cốt truyện, chỉ giải đáp thắc mắc có liên quan đến Lời giới thiệu.
___________________________________________Trên tầng bệnh viện, chàng trai áo đỏ nhìn theo chiếc xe chở thiếu nữ mình yêu từ từ đi khuất vào dòng xe nhộn nhịp, lòng bàn tay siết chặt, trái tim đau như thể bị ai đó bóp nghẹt, nhưng sâu trong thâm tâm lại nhẹ nhõm đến lạ. Cô ấy cuối cùng...cũng thoát khỏi chiến trường này rồi....
___________________________________________Kể từ khi các cô ấy hoàn toàn rời đi, cuộc sống hằng ngày của các đội giống như lại trở vè thời điểm trước khi các cô ấy trở về.
Không khí ảm đạm, các thành viên thì lơ đễnh, các chàng trai thì ngồi một góc ngẩn ngơ.
Lúc tin tức các cô ấy rời đi truyền ra ngoài, các đội khác ngoại trừ tiếc nuối thì không mấy ai cảm thấy ngoài ý muốn.
– "Họ có một rào cản rất lớn, tên là ba năm." - Jeremy Brasieri, Spider Kumonos, Ohsama sentai Kingohger.
– "Nếu mà họ đều vượt qua được, vậy thì mối liên kết của họ thật sự rất đáng nể. Chỉ tiếc là...." - Kaguragi Dybouski, Hachi Ohger.
– "Chuyện của người ta, không nên bàn tán. Theo tôi thấy, mấy người nên để ý xem vì sao dạo này tần suất hoạt động của Đội Tiên Phong lại thấp như thế." - Himeno Ran, Kamakiri Ohger.
– "Thấp lắm à?" - Gira Hustie, Kuwagata Ohger, nghiêng nghiêng đầu thắc mắc.
– "Quả thực là thấp hẳn đi. Hơn nữa, chỉ có Đội trưởng và Đội phó là còn xuất hiện. Những người khác gần đây đều không thấy. Ngươi cũng là Đội trưởng mà sao mấy cái này cũng không để ý thế, đồ óc mực?" - Yanma Gast, Tombo Ohger, không chút kiêng dè mà mỉa mai.
– "Cảm giác có gì đó khả nghi." - Rita Kaniska, Papillon Ohger.
Không chỉ Kingohger, các chiến đội khác cũng đều nhận thức được vấn đề này. Dù rằng trước đây, vì họ không muốn lộ mặt nên rất khó để bắt gặp họ khi không ở trên chiến trường, nhưng thật sự là cũng có một vài lần vô tình bắt gặp họ chạy qua chạy lại trong địa bàn của tổ chức.
Song, dạo gần đây, hoàn toàn chỉ có thể thấy Đội trưởng A và đội phó N thỉnh thoảng lượn lờ qua lại, mà tần suất cũng cực thấp. Đến cả nhiệm vụ cũng cái có cái không. Đã nhiều đội thử ý kiến lên với Tổng chỉ huy, nhưng ông ấy cũng chỉ lắc đầu, đại khái là cũng không quản nổi.
Chính vì điều đó, Specials buộc phải gia tăng tần suất làm việc, dù rằng cũng khá chật vật, nhưng cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ ở mức tốt.
Việc này đã dấy lên một làn sóng bức xúc không nhỏ trong tổ chức, nhưng chính vì đến Tổng chỉ huy cũng không quản nổi, nên bức xúc cũng chẳng thể làm được gì.
-------------------------------
Tiếng loa thông báo họp vang lên. Các supersentai lại lục tục di chuyển đến phòng họp lớn. Lần này, không ngoài dự đoán, vị trí của Đội Tiên Phong lại bị bỏ trống. Một số người nhíu mày không hài lòng, một số khác thở dài, còn lại là không buồn để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
FanfictionName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!