☆ Ngôi Sao Thứ Tám ☆

192 16 9
                                    

Chuyện này mặc dù nói họ không tán thành cho lắm, nhưng rõ ràng đã gieo vào lòng họ một cái gai nhọn hoắt, chỉ chờ ngày nào đó trưởng thành sẽ đâm thủng lớp màng che phủ, trồi ra ngoài và lộ liễu dưới ánh sáng. Ngày đó, e rằng không còn xa nữa đâu.

------Gokai Galleon------

- "Vậy là Marvelous đi đón Ria-san rồi ạ?" - Ahim bình tĩnh nhấp một ngụm trà, không có ý kiến.

Chuyện là sáng nay, sau khi thức dậy thì Ahim phát hiện bên cạnh trống không. Vốn tưởng là Marvelous dậy trước rồi, nào ngờ tìm khắp nhà cũng không thấy đâu. Mọi người biết cô tìm anh, mới nói cho cô biết, anh đi đón thành viên hỗ trợ đến từ đội đặc biệt: Ikumi Ria.

- "Em không giận đấy chứ? Ria là thành viên của Specials, đến hỗ trợ chúng ta, nên để Marvelous đi đón cho cô ấy thấy chút thành ý." - Hakase giải thích.

- "Không, sao em phải giận chứ ạ? Có phải trong lúc em không ở đây, cô ấy đã giúp mọi người rất nhiều hay không? Vậy cô ấy cũng xem như nửa đồng đội của chúng ta rồi. Chắc họ cũng sắp về rồi đấy nhỉ, để em đi pha thêm một chút trà nữa." - Nói rồi, Ahim đứng dậy đi lấy trà.

Gương mặt cô ấy vẫn không có chút khó chịu nào, thậm chí còn nhìn ra một chút chờ mong.

- "Thật luôn?" - Luka thì thầm với Gai, khi nhìn thấy Ahim nghiêm túc pha trà, không có gì khác lạ.

- "Có khi là thật sự không cảm thấy gì, cũng có thể là che giấu quá tốt." - Joe thình lình xuất hiện phía sau hai người.

- "Chắc là không cảm thấy gì thật, tại chị Ahim bình thường có chút ngốc, EQ thật sự không cao." - Vẻ mặt Gai trông khá là vi diệu.

Luka nhún nhún vai, đi ra sofa ngồi.

- "Có lẽ..." - Joe trầm tư nhìn Ahim chạy qua chạy lại tìm đồ ăn vặt để thưởng trà.

Gokaiger được phân cho tòa số 35 trong số các tòa nhà Sentai, tuy nhiên, họ cảm thấy đã ở Gokai Galleon quen rồi, không muốn đổi, nhà thì cũng không thể để không, thế nên thả neo ngay trong sân. Bình thường đều ở trên tàu bay lơ lửng, có khách thì xuống nhà tiếp, xong lại lên.

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng nói cười vui vẻ, tiếp đó, mọi người liền thấy Marvelous và Ria vừa cười đùa vừa nói chuyện, thân thiết đi vào.

Biểu cảm ai nấy có chút vỡ vụn, lấm lét quay lại nhìn Ahim, rồi lại nhìn Marvelous để ra hiệu cho cậu chàng. Đang lúc Marvelous còn chưa kịp hiểu ý họ, Ahim đã chạy đến, mặt mày sáng lạn:

- "Anh về rồi ạ." - Rồi quay đầu nhìn Ria, xòe tay bắt - "Ria-san, đã lâu không gặp."

- "Chị Ahim đã về rồi ạ? Thế mà nói chuyện cả tối hôm qua cũng chẳng có ai bảo gì em, làm em quên mua quà cho chị mất rồi, mọi người thật là...!" - Ria cực kì vui vẻ, nắm tay Ahim, vừa nói vừa tỏ ra hối lỗi.

Ý nói: tôi với họ thân thiết lắm đấy, họ còn nói chuyện với tôi cả tối hôm qua, không biết lúc đấy chị ở đâu nhỉ? Họ còn chẳng nhắc đến chị, xem ra chị cũng không quan trọng lắm.

- "Món quà thôi mà, đâu thể ảnh hưởng tình cảm của chúng ta được chứ! Vào đi, uống trà với chị, vừa biết em tới chơi là chị đi pha trà liền luôn á!" - Ahim thân thiết kéo tay Ria.

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ