☆ Ngôi Sao Thứ Ba ☆

233 26 0
                                    

Đúng 5vote mới ra:))) mí bà mà cứ đọc chùa thì cứ ráng đợi:)))
_________________________________________

   Cái lướt qua ấy khiến Yoko nhớ lại khung cảnh sáng nay, lúc cô gái ấy vừa xuống xe. Cô ấy còn vui vẻ tạm biệt cô nữa đó.
_________________________________________

   Thời gian lùi lại bốn tiếng trước, vẫn là chiếc xe đen với biển số ngũ quý 8, phía trước nó vậy mà lại còn một chiếc xe đen khác, biển số ngũ quý 2. Hai chiếc xe nối đuôi nhau, dừng lại trước toà số 33.

   Cửa sau của chiếc xe thứ hai bật mở, trong xe truyền ra tiếng nói cười vui vẻ, sau đó là tiếng tạm biệt ríu rít.

   Tiếp đó, một cô gái có dáng vẻ thành thục, trầm ổn mở cửa sau bước xuống. Cô ấy có mái tóc đen dài, mặc áo khoác màu hồng nhạt và quần giả váy màu đen, chân mang đôi bốt ngắn màu đen. Trên gương mặt cô còn đeo một chiếc kính râm và đội một chiếc mũ lưỡi trai.

   Một người vệ sĩ ngồi ghế phụ nhanh chân xuống theo, đồng thời mở cốp xe, xách chiếc vali to màu hồng đặt bên cạnh cô gái. Sau khi cô ấy hơi cúi đầu tỏ ý cảm ơn, người vệ sĩ khom người chào cô ấy rồi rời đi.

   Cô đi đến bên chiếc xe phía trước, cửa kính xe từ từ hạ xuống. Bên trong không gian xe có hai hàng ghế đối điện nhau, mỗi hàng có hai người ngồi, ở giữa là một chiếc bàn nhỏ để bốn tách trà đang uống dở, phía trên nữa là ghế lái.

   Cửa sổ bên này là Saki và Yoko ngồi đối diện nhau. Hai cô gái thấy cửa sổ vừa mở liền quay lại, hai tay bám lên thành cửa, thò đầu ra, vui vẻ cười với cô ấy, động tác trùng khớp đến 100%.

– "Nhớ phải luôn vui vẻ nhé, Mako!" - Saki.

– "Nhất định không được buồn đâu đấy!" - Yoko.

– "Ừ, hai cậu cũng thế nhé, Saki, Yoko." - Mako tươi cười đáp lại.

   Cô gái này chính là Shiraishi Mako, hộ vệ áo hồng của Samurai sentai Shinkenger. Lúc này đây, cô ấy cũng mang theo thân phận của một trong tám nữ senshi mất tích mà trở về.

– "Hai cậu không định nói gì với tớ à?" - Ánh mắt Mako rơi vào hàng ghế bên kia.

   Ngồi cạnh Saki là một cô gái buộc tóc đuôi ngựa, đeo một chiếc kính cận màu tím, trên mặt còn có một chiếc khẩu trang. Cô ấy nghe vậy chỉ chậm chạp ngẩng đầu nhìn Mako một cái, gật đầu nhẹ tỏ ý chào, xong lại cúi đầu, nhìn vào cuốn sách trong tay, không còn động tác gì nữa.

   Đối diện cô gái ấy là một thiếu nữ với mái tóc uốn lượn sóng màu đen, cô ấy cũng đeo khẩu trang, quay đầu, chống cằm, nhìn ra cửa sổ phía bên kia, không thấy rõ toàn bộ gương mặt. Nghe thấy Mako gọi mình, cô ấy nhàn nhạt quay đầu lại nhìn một cái, ánh mắt không có chút cảm xúc dư thừa nào, lại quay ra nhìn cửa sổ.

– "Các cậu ấy không vui thật sự luôn." - Yoko thì thào.

   Mako và Saki thì chỉ nhún vai, không nói gì nữa, cả ba đều thấy sự bất lực trong mắt đối phương. Sau khi ba người tạm biệt nhau lần nữa, cửa kính xe lại được kéo lên. Mako nhìn theo hai chiếc xe nối đuôi nhau rời đi, thở dài một tiếng.

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ