☆ Ngôi Sao Thứ Mười Lăm ☆

172 17 15
                                    

Sakura bất giác đưa tay trái lên, chạm vào vị trí trái tim. Cảm xúc đó vẫn ở đây, chưa hề tiêu giảm chút nào. Nhưng có phải tất cả đều là cảm xúc của người kia hay không? Có khi nào trong đó còn lẫn cả cảm xúc của chính cô ấy mà cô ấy không hề phát hiện, hoặc là cố ý phủ nhận sự tồn tại của nó? Cô ấy có lẽ không phân biệt được, mà người khác, e rằng cũng khó lòng nhận ra....
_________________________________________

Nếu để nói về vấn đề của các cô gái đã trở về sau 3 năm biệt tăm biệt tích, Shinkenger tự nhận thấy rằng, Mako có lẽ là người bình thường nhất trong số cả tám người, bình thường đến mức họ quên mất giữa họ và cô ấy từng tồn tại một khoảng cách gọi là "ba năm".

Mako trở về, giống hệt như chưa từng rời đi, vẫn là Mako, không có gì thay đổi. Mà họ cũng vẫn là họ, Shinkenger vẫn mãi là Shinkenger với đội hình hoàn hảo nhất trong lòng họ với đầy đủ các thành viên cốt cán từ đầu tới cuối.

Tưởng rằng họ sẽ cứ vui vẻ bên nhau như vậy, cho tới khi tham dự cuộc họp kia, cuộc họp gieo vào lòng họ mầm mống của một chiếc gai nhọn hoắt, sẵn sàng đâm chồi nảy lộc để chọc thủng tầng vỏ bọc tình bạn, tình đồng đội vốn đã mỏng manh ấy....

Sau cuộc họp đó, cũng bởi vì biểu hiện cực kì bình thường kia của Mako, họ không tìm được bất kì sơ hở nào, vấn đề này dần bị mấy người chuyển vào quên lãng.

Thậm chí là, từ khi Mako trở về, dù cho các nhà bên cạnh cãi nhau náo loạn đến mức gà bay chó sủa, bên Shinkenger vẫn có thể hòa hợp, không tồn tại một chút mâu thuẫn nào.

Nhưng đó là nếu như không có sự trở lại của Amata Rin.

Cô ấy là thành viên hỗ trợ từ Specials, trực tiếp tham gia chiến đấu cùng Shinkenger, ba năm trước, cũng là một trong số những người tham gia chiến đấu cùng cả tám đội sentai năm đó.

Đủ thấy phân lượng của Rin đối với Shinkenger có vị trí lớn đến mức nào.

Rin không biết đi đâu, sau khi Mako trở về được một thời gian ngắn mới gặp cô ấy. Cũng là từ lúc đó, mối quan hệ của Mako với mấy người Shinkenger dần đi vào ngõ cụt.

Rin, không rõ là vô tình hay cố ý, luôn mập mờ lấp lửng nói về thân phận của Mako, bới móc từng thay đổi nhỏ nhất của Mako, dùng nó làm chất dinh dưỡng để từ từ nuôi lớn cái mầm gai sâu trong lòng các Shinkenger.

Chiaki bị thương mà cố ý giấu giếm, Mako vô tình để ý mà biết được, nhưng cũng không nói gì, lúc đấu với Chiaki luôn nương tay nhường cho cậu, sợ cậu cố quá sức sẽ động miệng vết thương. Tuy nhiên, qua lời của Rin thì lại thành:

– "Chị Mako sao thế ạ? Lúc trước chị không bao giờ nương tay, cũng sẽ không nhường chiến thắng cho người khác. Đúng là con người đều có thể thay đổi nhỉ?"

Mako không thể nói thẳng ra chuyện mà Chiaki giấu giếm, chỉ có thể im lặng.

Ryunosuke đa sầu đa cảm, thường xuyên nhớ nhà. Mấy lần bị Mako nhìn thấy, cô ấy liền đi đến quê nhà của Ryunosuke, mua cho cậu ấy món đặc sản, đem về còn nóng hổi, lại nhìn thấy cậu đang sụt sịt, ăn món ăn do Rin nấu, rưng nước mắt. Rin thấy cô cầm đồ đứng đó, lại bảo:

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ