Nếu việc em rời đi là mong muốn của anh, vậy em sẽ không do dự mà làm, nhưng đây cũng chính là điều cuối cùng em làm vì anh.
Ngày hôm nay mới thực sự là ngày mà thiếu nữ ấy biến mất khỏi thế gian, cô, từ nay về sau, vĩnh viễn không còn có thể là cô của những năm tháng ấy nữa rồi...
___________________________________________(...) Đến khi các chàng trai áo đỏ phát hiện, thiếu nữ bên cạnh như bị ai điểm huyệt, không nhúc nhích, hai mắt mở lớn, run tới nỗi vũ khí trong tay cũng không cầm chắc nữa, rơi 'lộp bộp' trên đất.
Mà âm thanh 'lộp bộp' ấy, như một tia lí trí cuối cùng còn sót lại bị cắt đứt, thiếu nữ đứng không vững nữa, ngã sụp xuống, sợ đến không thể kiềm chế, liên tục run rẩy, liều mạng hít thở như thể bị ai đó b.ó.p c.h.ặt cổ, miệng còn lẩm bẩm gì đó.
Chàng trai áo đỏ vốn bình tĩnh, lại vì thiếu nữ ấy mà hoảng loạn, ngồi bên cạnh cô, vừa đau lòng vừa khổ sở an ủi. Cô như vậy trái tim anh giống như bị một con dao liên tục cứa đến rỉ má.o.
Nhất thời, họ mất cảnh giác. Mấy tên Zourima và Policeman như chớp được thời cơ, lập tức tập kích họ.
Đồng đội bên kia cũng bị vây đến không thể thoát được, gần như bất lực mà hét lên:
– "CẨN THẬN!"
Mấy người quay đầu lại, phát hiện đòn kia sắp rơi vào đầu mình, theo phản xạ đưa tay lên chắn. Bên cạnh có một chiếc bóng vụt qua, dang tay chắn phía trước.
Thời gian như ngừng lại, chỉ nghe một tiếng hét đau đớn vang lên, cả cơ thể đó đổ xuống, mà Ian cũng vừa mới kịp dọn sạch những tên cản trước mũi súng, nhanh chóng vung khẩu súng lên, bắn liền mấy viên.
– "Mina!"
(...)
*Vui lòng quay lại Ngôi sao thứ mười sáu nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết. Còn bây giờ, xin phép skip....
------------------------
– "Thế nào rồi?" - Chỉ huy Kuroki cùng với Nakamura và Morishita vừa mới nghe tin đã vội chạy tới.
– "Vết thương khá sâu, nhưng so với hai người của đội khác thì không nặng lắm. Bác sĩ đang ưu tiên phẫu thuật cho họ trước, bên này có y tá cầm máu và kiểm tra." - Ryuuji tường thuật ngắn gọn.
– "Yoko với Hiromu đâu ạ?" - Lần này là Nakamura hỏi.
– "Đang trong phòng hồi sức bên cạnh đây, em ấy bị chấn thương tâm lí, trong đấy còn có cả Go-onger nữa đấy ạ." - Ryuuji chỉ vào phòng bên trái.
– "Ta đi xem con bé một chút."
Nói rồi, ông đi vào phòng theo hướng chỉ của Ryuuji.
Nói là Go-onger, nhưng thực ra chỉ có Saki đang nằm trên giường bệnh, Sosuke ngồi cạnh nắm chạt tay cô ấy, Hiroto và Miu đứng bên giường với vẻ lo lắng, những người còn lại đều đang ở trước phòng phẫu thuật đợi Mikumi.
Thiếu nữ trên giường mặt trắng bệch, hai mắt nhắm nghiền, đôi mày nhíu chặt, trán ướt đẫm mồ hôi. Có vẻ như cô đang phải trải qua một cơn ác mộng mộng kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
Fiksi PenggemarName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!