☆ Ngôi Sao Thứ Ba Mươi Hai☆

72 11 0
                                    

Obakage nhìn sang Bun Red và Bun Pink đang ngồi dậy ở bên cạnh, tay cầm đao vẫn đang chém trên mặt đất, quên cả việc phải nhấc lên.

Bun Red phát hiện tầm mắt của hắn, anh giơ một tay, chắn trước Bun Pink, tay còn lại giơ súng lên, ngắm thẳng vào viên đá trên ngực Obakage....
___________________________________________

Obakage hiểu được ý định của anh, vội vã muốn biến mất lần nữa để trốn chạy.

Nhưng Bun Red không cho phép hắn làm điều đó. Ngay khi hắn vừa nhảy lên, một loạt đạn được bắn ra, phá vỡ viên đá giữa ngực, làm hắn ngã ra đất, lăn mấy vòng.

Lần này, hắn đã không thể biến mất được nữa.

– "Không...không....Sức mạnh của ta...!"

Obakage hoảng loạn nhìn viên đá trên ngực mình vỡ vụn rơi lả tả trên đất, vội vã nhặt lên, dù biết nó sẽ không thể khôi phục.

– "Taiya!" - Mọi người chạy đến bên Taiya và Mira.

Bun Red nhìn ánh mắt thắc mắc của mọi người, từ tốn giải thích.

– "Tớ đã nhìn thấy, mỗi khi hắn biến mất, hoặc hiện ra, viên đá đó sẽ nhấp nháy, nên tớ đoán, đó là nguồn gốc sức mạnh của hắn."

– "Woaaaa! Taiya-san đúng là đỉnh thật đấy! Chỉ mới gặp hắn ta chưa đầy một tiếng đã chạm được vào điểm yếu của hắn rồi!" - Bun Black nhìn anh đầy sùng bái.

– "Không phải, tôi may mắn thôi. Các tiền bối và mọi người hẳn là đều phát hiện ra, nhưng không có cách nào chạm vào hắn thôi, phải không?" - Bun Red vừa nói, vừa nhìn mấy người Bun Blue đang đứng bên cạnh.

– "Cái này là các tiền bối phát hiện, sau đó nói lại, chúng tớ cũng từ đó mà để ý thôi. Thông tin không được ghi trong hồ sơ nhiệm vụ, nãy mới định nói với cậu thì Jou bị tấn công nên không kịp." - Bun Violet nhún vai.

Anh đã đưa cậu bé đến nơi an toàn bằng cách tăng tốc từ lâu, cả đi cả về cũng chỉ mất chưa đầy một phút.

Nhưng anh cảm thấy, so với tốc độ mà Bun Red kéo Bun Pink ra khỏi lưỡi đao của Obakage lúc nãy vẫn chưa là gì.

Hiển nhiên, mọi người đều cho rằng, Bun Red đã dùng đến Boonboom Changer để tăng tốc và cứu Bun Pink.

Đối với họ, quả thực không còn lời giải thích nào hợp lí hơn.

Còn ngưng đọng thời gian á? Hoàn toàn không nghĩ tới.

– "Kết thúc đi, đừng để hắn trốn thoát, tên này mà không xử lí nhanh thì xác thực là một tai họa ngầm đấy." - Bun Orange nhắc nhở khi thấy Obakage đang có dấu hiệu muốn chạy trốn.

– "Được." - Bun Red gật đầu đồng ý.

"Command Shounin!"

"BAKUAGE FINISH!"

– "ByunByun Arrow Drive!" - Bun Violet.

"BOONBOOMGER HANDLING DRIVE!"

Obakage nổ 'Đùng!' một tiếng, chiếc hộp hắn đeo bên hông vậy mà lại không hề hấn gì, cứ vậy rơi 'lộp cộp' xuống mặt đường.

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ