Đêm khuya trăng thanh gió mát, không chỉ một, mà có đến hai trái tim bị đóng cửa lại. Ba năm trước, người và trăng đều đẹp như thế, ba năm sau, vẫn ngày đó, trăng đó, nhưng người không còn đó nữa rồi....
___________________________________________Thần giao cách cảm có thật hay không?
Câu hỏi này có lẽ sẽ làm khó rất nhiều người, nhưng trong số họ, không bao gồm Saki và Yoko.
Hai người không chỉ có thần giao cách cảm, mà còn có thể vận dụng nó đến mức cao nhất, dù ở bất cứ đâu, xa đến mức nào, Saki và Yoko cũng có thể giao tiếp với nhau chỉ bằng suy nghĩ.
Trước khi trở về tổ chức, hai người hầu như không sử dụng thần giao cách cảm được mấy lần bởi họ luôn ở gần bên nhau. Vốn cho rằng lúc trở về cũng sẽ như vậy, nhưng không nghĩ tới, tần suất sử dụng thần giao cách cảm đã lên đến mức mỗi đêm đều có.
Nguyên nhân là bởi, cả hai đều phát hiện, đồng đội bên cạnh dường như luôn có khoảng cách với họ, cũng như luôn có gì đó giấu diếm họ.
Không chỉ có thế, Saki hay Yoko đều luôn có cảm giác mọi người rất xa cách với mình, như thể giữa họ và đồng đội luôn có một bức tường vô hình rất lớn ngăn trở, nhưng ngược lại, họ đối xử với Mikumi và Mina thì lại rất thân thiết, hệt như thể họ mới là một đội lâu năm, còn các cô chỉ là người ngoài.
"Có lẽ chỉ là tụi mình nghĩ nhiều quá thôi." - Saki.
"Ừ. Hi vọng là vậy." - Yoko.
"Chắc chắn là như vậy." - Saki.
(*) in nghiêng là hai người giao tiếp bằng suy nghĩ nhé.
Đã không biết bao nhiêu lần các cô tự lừa mình như vậy, nhưng mỗi một lần qua đi, lí trí lại tỉnh táo hơn một chút, mỗi một lần đồng đội lựa chọn quay lưng về phía các cô ấy, tình cảm cũng theo đó bị mài đi từng chút một. Nước chảy đá mòn, rất nhanh, sẽ không còn sót lại gì nữa....
--------------------------
– "Yoko! Cậu đã bỏ kẹo vào túi hay chưa? Yoko, Yoko..."
Cánh cửa cảm ứng còn chưa mở hết, mọi người trong phòng đã nghe được tiếng càm ràm quen thuộc của Usada. Không cần đoán cũng biết là Yoko và Usada tới rồi, thậm chí họ còn biết Yoko sẽ nói gì tiếp theo:
– "Biết rồi biết rồi! Usada nói nhiều quá đi thôi! Mọi người, buổi sáng tốt lành!" - Yoko đi vào, vừa lấy tay bịt tai, vừa quay đầu nói với Usada.
– "Mình đang muốn tốt cho cậu đấy nhé! Chẳng lẽ cậu không nhớ ba năm trước cậu đã..." - Usada vẫn cố đuổi theo sát Yoko và nói.
Mọi người trong phòng giật mình im lặng nhìn Yoko. Hơn ai hết họ đều biết, "ba năm trước..." bây giờ vẫn chính là một cái gai trong lòng tất cả mọi người.
Chỉ huy Kuroki vừa định lên tiếng ngăn Usada nói tiếp, Yoko đã nhanh miệng ngắt lời Usada:
– "Rồi, rồi! Ba năm trước vì hết năng lượng nên mới gặp nguy hiểm chứ gì? Không phải bây giờ tớ đã không sao rồi à? Yên tâm đi, chuyện như vậy sẽ không bao giờ xuất hiện nữa đâu." - Yoko thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
FanfictionName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!