R ngay lập tức nhảy qua bàn, chạy tới bên cạnh Timeranger, không rõ cô ấy làm gì, chỉ nghe vụt một tiếng, cả bảy người đều biến mất không còn dấu vết. Mà lúc mọi người quay đầu lại, vị trí của Đội Tiên Phong cũng không còn một ai.
_________________________________________Trong tòa tháp đen, Kitsuna đứng bên cạnh Kasoru, dáng vẻ lả lướt quyến rũ, đối lập hẳn với cơ thể đã cơ khí hóa tỏa ra sát khí đằng đằng của Kasoru, ấy vậy mà lại khiến người ta cảm thấy hài hòa đến lạ.
Không biết những kẻ khác đi đâu hết, chỉ còn hai người này ở lại đây, yên lặng đứng bên ban công ở tầng cao nhất, nhìn ra những mảnh vỡ trôi nổi trong không gian bên ngoài tòa tháp, mỗi người một suy nghĩ khác nhau.
- "Ngươi phái Anzenoro đi với mục đích gì? Đừng nói với ta là để thu thập "Sự sợ hãi của Thế Giới", ta e rằng đó chỉ là phần phụ trong kế hoạch của ngươi thôi đúng không?" - Kitsuna mấp máy đôi môi đỏ mọng, ánh mắt cũng không nhìn đến Kasoru một lần nào.
Không biết tại sao mà trông có vẻ như, cô ả là không dám nhìn chứ không phải không muốn nhìn.
- "Thứ kia chỉ là càng nhiều thì càng tốt mà thôi, chứ thật ra chỉ một là đủ rồi. Nên ta muốn bắt mấy kẻ về, cải tạo thành cỗ máy chiến đấu phục vụ cho quân đoàn của Chủ Thần." - Kasoru nói xong thì tự giật mình, không hiểu tại sao trong lòng lại có cảm giác thân thuộc, muốn đem hết tất cả bí mật mà nói ra cho Kitsuna, nhưng hắn kìm lại được.
Hắn cho rằng Kitsuna thực ra vẫn còn một loại phép thuật mê hoặc khác, có thể khiến người ta thú nhận tất cả những gì mà người ta muốn che giấu cho cô ta biết.
Kitsuna không biết Kasoru đang nghĩ về mình như thế, cô ả chỉ trầm ngâm một lát rồi nói:
- "Có gì cần giúp thì nói với ta."
Rồi quay người đi thẳng vào trong, không quan tâm Kasoru phản ứng ra sao.
Kasoru nhìn bóng lưng cô ta một cái, rồi lại quay đầu, tiếp tục nhìn ra không gian, hoàn toàn không để ý nữa.
-----------------------------------
Một vòng sáng màu vàng trên mặt đất, và khi nó biến mất, có 7 người xuất hiện.
- "Hử? Chỗ nào đây?" - Ayase nhướn mày nhìn quanh.
Bọn họ đang ở trong một cái hẻm vừa nhỏ vừa có chút tối.
'RUỲNH!'
Bên ngoài đột nhiên có tiếng gạch đá đổ vỡ, lập tức thu hút sự chú ý của họ.
Sion ngay lập tức quay người, lon ton định chạy ra ngoài xem thử. Nhưng ngay khi sắp sửa bước ra khỏi hẻm, R vừa hay đuổi kịp phía sau đã túm được cổ áo phía sau của cậu, lôi ngược trở lại.
Sion đang định la lên hỏi cô ấy muốn làm gì, cô ấy lại giống như đoán được từ trước, lập tức đưa tay lên miệng ra dấu 'suỵt!'.
Cùng lúc đó, bên ngoài truyền đến giọng nói của Anzenoro:
- "Mau lên, mau tìm đi! Ta vừa thấy con bé đó chạy bên này! Chỉ cần bắt được nó thì có thể dụ được đám sentai ra đây cho chúng ta tùy ý bắt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
FanficName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!