🌠 NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG ...🔀
Đã từng có một Akashi Satoru coi Nishibori Sakura là báu vật quý giá nhất trần đời của anh ấy....
Đã từng có một Esumi Sosuke xem Rouyama Saki là tất cả những gì anh ấy có trên cuộc đời này....
Đã từng có một Shiba Takeru dành tất cả dịu dàng, ôn nhu của anh ấy cho mình Shiraishi Mako....
Đã từng có một Alata yêu Eri đến không màng sinh mệnh, sủng cô ấy đến mức vô pháp vô thiên....
Đã từng có một Captain Marvelous đặt cô công chúa Ahim de Families của anh ấy trên đầu quả tim....
Đã từng có một Sakurada Hiromu coi Usami Yoko là giới hạn cuối cùng, không kẻ nào được chạm tới....
Đã từng có một Kiryu Daigo không tiếc mạng sống trở về chỉ vì lời hứa đi ăn kem dâu với Yuuzuki Amy....
Đã từng có một Yorkland Ian xem Ulshade Yayoi là ngoại lệ duy nhất, khiến anh ấy nguyện ý thay đổi vì cô....
Nhưng tất cả....
.... Chỉ là ĐÃ TỪNG!
Báu vật, qua thời gian sẽ trở nên nhàm chán, vô vị ;
Tất cả, chẳng qua lại không phải là "mãi mãi" ;
Dịu dàng, ôn nhu, rồi cũng sẽ có ngày mất hết kiên nhẫn ;
Yêu, rồi sẽ phai nhạt, sủng ái, cũng sẽ đến lúc cạn kiệt ;
Đầu quả tim, thực mong manh, bất cứ khi nào cũng có thể bị thay thế ;
Giới hạn cuối cùng, vốn được sinh ra là để bị người ta phá vỡ ;
Đã có lời hứa, ắt sẽ có thất hứa, kem dâu, không thể ngày nào cũng ăn ;
Ngoại lệ duy nhất, hóa ra còn không bằng niềm vui nhất thời ...
Cô công chúa ấy, chỉ bởi vì một bước đi sai lầm của anh, đã không còn là của anh nữa. Cô ấy không cần anh nữa, về sau, cũng không còn là cô gái năm ấy nữa....
Chính lựa chọn năm ấy, lựa chọn anh cho là hoàn mĩ nhất, đã khiến anh day dứt...có lẽ là cả cuộc đời sau này của anh....
_________________________________________Bối cảnh trong truyện là không tồn tại nhưng có liên kết thực với những chi tiết từng xảy ra trong series phim, mặc dù không nhiều lắm.
_________________________________________Năm 2027, một trận thảm họa lớn xảy ra, khiến thế giới của các supersentai hợp lại thành một. Từ đây, các siêu chiến đội đã tập hợp với nhau, tạo nên tổ chức SSC, cùng bảo vệ hòa bình thế giới.
Họ ra sức chiêu mộ nhân tài ở khắp nơi trên thế giới, đưa những người có năng lực đặc biệt, như dị năng, phép thuật, siêu năng lực,..., vào tổ chức, lập ra Đội Đặc Biệt - Specials.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
Hayran KurguName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!