☆ Ngôi Sao Thứ Năm ☆

227 20 10
                                    

Amy Yuuzuki và Yayoi Ulshade, tính thêm hai người các cô thì đã có 5 trong số 8 người trở về. Ba người còn lại là ai?

   Chiếc xe thứ nhất hết người, đã trở về, chỉ còn chiếc xe thứ hai, vẫn bon bon trên hành trình của mình.

   Trong xe này, mọi người hẳn là đoán rằng, sẽ còn lại 3 người phải không? Nhưng thực ra, chỉ có 2 mà thôi.

   Người thứ nhất đeo một chiếc bờm nhỏ, trang trí nhìn có vẻ đơn giản, thật ra là bằng những viên kim cương hồng 2 carat, và bản thân chiếc bờm này cũng làm từ vàng trắng. Mái tóc đen uốn lượn sóng, bộ váy liền trắng xếp tầng dài quá đầu gối, cùng với chiếc áo khoác màu hồng càng làm cho cô thêm phần nữ tính, dịu dàng, giống hệt như một nàng công chúa.

   Cô gái đối diện thì đơn giản hơn. Mái tóc hơi nâu, được một chiếc cặp tóc hình đám mây cặp lên một nửa phía trên, nửa phía dưới xõa tự do. Cô mặc chiếc áo khoác chủ đạo màu hồng, chân váy da bò màu xanh đen, đôi giày thể thao năng động. Cô gái tràn đầy sự trẻ trung, tươi tên, vui vẻ, không khí xung quanh cô thì khiến người ta như trẻ lại.

   Hai cô gái đối diện nhau trên bàn trà, cười nói vui vẻ, giống như việc thiếu một người này là chuyện nghiễm nhiên.

   Cô gái mặc váy dài cầm tách trà lên, chuẩn bị nhấp một ngụm, đột nhiên phát hiện ra gì đó, liền ra hiệu cho bạn mình. Người kia cũng nhìn theo, thấy được thứ cô ấy muốn chỉ, sau khi trao đổi ánh mắt, hai người đi đến một quyết định thống nhất. Họ ra hiệu tài xế dừng xe lại, yêu cầu ông ấy không cần chờ các cô nữa, có thể rời đi được rồi.

   Sau khi chiếc xe đi khuất, hai cô gái đuổi theo dấu vết đã nhìn thấy lúc nãy, chạy qua một con hẻm giữa hai tòa nhà. Rất nhanh, phía trước xuất hiện một tên Deboss Gangler đang lén lút lẩn trốn.

   Hắn ta nhìn giống như một con chuột chũi khổng lồ với đôi tay là hai nửa mũi khoan sắc nhọn, sau lưng có một chiếc két sắt màu bạc.

   Tên này rất cẩn thận. Hắn ta cứ chạy được một chốc lại quay đầu nhìn xem có bị theo dõi hay không, kiểm tra chắc chắn bản thân không để bại lộ bất kì dấu vết nào rồi mới tiếp tục chạy.

   Mà hai cô gái, giống như đã làm chuyện này cả trăm ngàn lần, vô cùng quen thuộc bám sát hắn ta, cả một đoạn đường dài, hoàn toàn không bị hắn phát giác. Không chỉ không gây ra bất cứ một động thái lộ liễu nào, ngay cả mùi hương cơ thể, không hiểu sao, cũng bị che lấp một cách cẩn thận.

   Chạy một lúc lâu, cuối cùng cũng đến hang ổ của kẻ địch. Đó là một nhà kho bỏ hoang, xung quanh vắng vẻ. Hắn ta vừa vào liền ngồi xuống ghế, tận hưởng sự đấm bóp, mát xa của đám lính dưới quyền, nghe chúng tâng bốc mình lên tận mây xanh.

*(....): là lời nói bằng ngôn ngữ của bọn lính, ý là mấy tên tép riu thì không nói bình thường được.

(Đại ca, thế nào rồi?)

– "Tất nhiên là sắp xong rồi! Chỉ chờ tới tối nay, ta phá nốt điểm tựa còn lại, tòa thị chính lớn nhất thành phố sẽ sụp đổ hoàn toàn. Sau đó, trong khi đám sentai đang bận cứu người, chúng ta sẽ nhân lúc hỗn loạn, bắt đi vài tên senshi, thế là hoàn thành nhiệm vụ Chủ Nhân giao phó. Lần này nhất định ta sẽ được thăng chức thành cận vệ đắc lực của Chủ Nhân."

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ