☆ Ngôi Sao Thứ Chín ☆

137 15 7
                                    

- "Chưa gì đã thế này rồi à, Mako? Vậy mấy hôm nữa định chuyển sang phe nào đây nhỉ?" - Lại là cô gái với mái tóc lượn sóng.

- "Xem tình hình." - Mako mặt không biểu cảm, bình tĩnh nhấp một ngụm rượu trong ly...
_________________________________________

Ở một góc nào đó trong kẽ nứt không gian, một vật thể kì quái khổng lồ trôi nổi vô định.

Đó là một tòa tháp quỷ dị có màu đen tuyền với những đỉnh tháp nhọn lởm chởm, chi chít nhọn hoắt chọc thẳng vào không trung.

Bên trong tòa tháp, thỉnh thoảng lại có lác đác những tên Zourima hoặc Policeman vật vờ, lắc lư, đi qua đi lại.

Trên tầng cao nhất, có mấy kẻ kì lạ đang cúi đầu trước một tảng băng trắng xóa, rầm rì thực hiện một nghi lễ rùng rợn nào đó. Xuyên qua lớp băng, có thể thấy một chàng trai lạnh lùng, gương mặt như tạc, trắng bệch, đang ngủ im lìm.

Phải mấy phút liền, nghi lễ mới đi đến hồi kết. Bách Diện thần quan Chaos, với vai trò người chủ trì, gấp cuốn sách của mình lại:

- "Tất cả vì Chủ Thần cao quý."

Dứt lời, những kẻ khác cũng đồng thanh hô theo:

- "TẤT CẢ VÌ CHỦ THẦN CAO QUÝ."

- "Lễ thành." - Chaos kết thúc buổi lễ.

Nói xong, những kẻ đó lập tức tản ra, ngồi vào chỗ của mình, không còn bộ dạng nghiêm chỉnh lúc nãy. Có vẻ như, thứ duy nhất có liên quan giữa chúng chính là kẻ mà chúng gọi là "Chủ Thần" kia.

- "Kế hoạch hồi sinh Chủ Thần đã tiến hành đến đâu rồi?" - Dogranio, từng là kẻ cầm đầu băng đảng Gangler khét tiếng, giờ lại quy phục dưới trướng một kẻ còn không rõ sống chế.c.

- "Đừng có làm như thể ngươi chính là kẻ cầm đầu tất cả chúng ta. Tên xấu xí! Xấu xí xấu xí xấu xí....." - Lặp lại ấu trĩ như một đứa trẻ.

Dogranio bình tĩnh liếc về phía tiếng nói, trông có vẻ không quan tâm lắm.

Chủ nhân của tiếng nói đó là một kẻ có bề ngoài giống như một con rối bằng gỗ hình đứa bé trai, mới nhìn còn có thể liên tưởng đến một nhân vật cổ tích - Pinocchio, nhưng ở một phiên bản kinh dị hơn nhiều: bề ngoài vẫn là cậu bé bằng gỗ, vẫn là chiếc mũi dài, nhưng miệng lại là một nụ cười ngoác rộng tới mang tai, những chiếc răng sắc nhọn mọc chi chít, bên mép còn có những giọt má.o đỏ tươi. Treo sau lưng là vũ khí của nó, một bộ điều khiển rối.

 Treo sau lưng là vũ khí của nó, một bộ điều khiển rối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ