☆ Ngôi Sao Thứ Mười Bảy ☆

115 12 0
                                    

Chỉ thấy khói đen lần nữa bốc lên, đến lúc tan đi thì cả hai tên đó đều biến mất. Đám lính cũng nhanh chóng hóa thành những vũng chất lỏng đặc sệt, xanh lè, bốc hơi hết sạch vào không khí....
_________________________________________

Cả một hiện trường chiến đấu náo loạn vừa rồi, giờ chỉ còn lại mấy người họ ngồi đấy, cùng với đồ đạc ngổn ngang, xác đạn vương vãi trên đất như để minh chứng rằng, nơi đây đã từng tồn tại một trận chiến.

A và N đều không có ý định đuổi theo hai tên kia, họ rút về bên cạnh thiếu nữ đang run lên bần bật, phẩy tay một cái, làm cô ấy ngất đi, sau đó quay lại với mọi người:

– "Có thương tích rồi, tạm rút để điều trị trước đã. Tránh trường hợp có tỉ lệ tử vong."

Ai nấy đều nhanh chóng gật đầu. Kết quả này cũng không thể trách hai cô ấy, bọn họ bởi vì muốn tự mình tính riêng ân oán, nên mới không đưa ra lựa chọn, để các cô ấy đánh solo. Là họ tự chuốc lấy mà thôi.

---------------------------------

Bên trong tòa tháp không gian, Devota cầm chiếc gương của Kitsuna, ngồi trong góc, hai mắt mở lớn, nhìn chằm chằm vào vết thương trên khuôn mặt được phản chiếu trong gương.

Hắn cứ ngồi yên như vậy không nhúc nhích, mặc kệ đứa nhóc Pinocchio nhảy qua nhảy lại trước mặt mình.

Pinocchio lấy con búp bê che lên mặt, tay trái cầm lấy tay búp bê, dùng nó chọc chọc vào người Devota.

Những tên khác nhìn Devota rồi lại nhìn Dogranio.

– "Ngươi tìm được hắn ở đâu thế?" - Endos hỏi.

– "Hắn là hầu cận "số 1" của Riko. Biết ả ta không?" - Dogranio lắc lắc ly rượu trong tay.

– "Ả cuồng sắc đẹp đó à?" - Kitsuna biết cái tên này.

Nghe tới đây, cả Kasoru và Dogold cũng ngẩng lên nhìn.

Phải nói là, thanh danh của Riko trong giới tội phạm vốn không phải là thứ gì xa lạ.

Ả ta ham mê sắc đẹp của mình đến mức điên cuồng, thậm chí còn bất chấp tất cả, săn lùng các cổ vật, văn vật từ xa xưa, chỉ để tìm ra một loại phương thuốc có thể lưu giữ nhan sắc, trường sinh bất tử.

Trong giới lưu truyền phương thuốc đó thế này:

"Cứ mỗi đêm trăng tròn, tắm mình trong má.o được tinh luyện từ nước mắt của 9 981 thiếu nữ đồng trinh xinh đẹp nhất, mang trong mình dị năng chưa được thức tỉnh, có thể ngày càng trở nên xinh đẹp, nếu uống má.o họ thì còn có được khả năng trường sinh."

Bởi vì lẽ đó, vô số các thiếu nữ đồng trinh mang dị năng ở những nơi hẻo lánh xa xôi đã rơi vào tay ả. Những thiếu nữ ở những nơi hẻo lánh ấy, hoặc là không được tiếp xúc với nguồn phép thuật, hoặc là không đủ điều kiện để thức tỉnh dị năng, vì thế vừa hay đạt được điều kiện: "dị năng chưa được thức tỉnh".

Tuy nhiên, hơn hai năm về trước, cả một tổ chức lớn như vậy của Riko, lại bốc hơi đến không còn chút gì. Rất nhiều những kẻ khác trong giới bọn họ đã mò tới tận hang ổ của ả, hòng chiếm được một chén canh từ miếng thịt khổng lồ ấy, song, đều trở về tay trắng.

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ