☆ Ngôi Sao Thứ Hai Mươi Tám ☆

55 8 9
                                    

Saki hớn hở theo cô ấy vào nhà, còn tiện tay đóng cửa lại.

– "Tối nay ăn gì thế?" - Saki hỏi.

– "Cà ri đó nha!" - Cô ấy đáp.
___________________________________________

Trời dần về khuya.

Các tòa nhà của sentai đã sớm tắt điện đi ngủ, chỉ còn duy nhất tòa trụ sở cùng tòa số 20 của Gekisou Sentai Carranger - hôm nay đến lượt tuần tra và trực ban bảo vệ - là sáng đèn.

Ian và Daigo không biết đi đâu, lúc trở về thì cả nhà đã tắt điện tối om.

Hai người rón rén tra khóa mở cửa, không dám gây ra tiếng động, sợ đánh thức đến mọi người trong nhà. Bởi nếu họ cứ hỏi, hai người cũng không biết giải thích thế nào về việc mình đã đi đâu, làm gì.

Nhưng trần đời chính là, sợ cái gì cái đó đến.

Hai người lén lút lẻn vào trong nhà, vừa đóng cửa lại, cả ngôi nhà lập tức sáng bừng lên.

Bị bắt quả tang tại trận, cả hai xịt keo cứng ngắc, đứng yên ở cửa, không dám quay người lại.

– "Anh Daigo? Ian? Hai người đi đâu mà giờ mới về?" - Giọng Mikoto vang lên, phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.

Ian và Daigo liếc nhau.

Cô ấy làm gì ở đây vào giờ này thế?

Còn chưa kịp nghĩ, Erika đã chạy đến gần, tự nhiên khoác tay Ian, lay gọi:

– "Ian? Ian?"

Ở nơi cô ta không thấy, mặt Ian biến sắc.

Daigo nhìn thấy, ánh mắt tràn ngập sự vui vẻ trên nỗi đau của người khác.

– "À...Cái đó..." - Ian không tiếng động gỡ tay Erika ra, thuận tay cởi luôn áo khoác ngoài, treo ở giá bên cạnh - "Muộn thế này hai người còn ở đây làm gì thế?"

Ngoài mặt nở nụ cười cực kì thân thiện, vẫn dáng vẻ phong lưu, phóng khoáng thường ngày, nhưng trong lòng đang âm thầm suy nghĩ, nên đốt cái áo này lúc nào thì không bị phát hiện.

– "Còn không phải vì hai người hay sao? Mấy hôm nay suốt ngày đi sớm về khuya, trừ lúc làm nhiệm vụ thì chẳng thấy mặt mũi đâu. Mikoto và Erika lo lắng nên mới tới xem đấy, còn cố ý đợi từ sáng tới giờ." - Souji mặc đồ ngủ xanh lá, cầm cốc nước đi từ trong bếp ra.

Ian và Daigo trao đổi bằng ánh mắt một hồi lâu. Cuối cùng, Daigo dứt khoát:

– "À, cũng không có gì đâu, muộn rồi, hai người về trước đi nhé!" - Daigo nói liên hồi, không để ai kịp phản ứng, nhanh tay lẹ mắt đẩy Erika và Mikoto ra ngoài, rồi đóng sầm cửa lại.

Mikoto và Erika đột nhiên bị đuổi ra ngoài, không hiểu chuyện gì, ngơ ngác nhìn nhau.

– "Anh Daigo, anh Daigo?" - Mikoto vừa gọi vừa đập cửa - "Tối như vậy rồi, chúng em hai cô gái ở ngoài cũng không tiện, anh để chúng em ở lại một đêm không được sao ạ?"

Daigo ở trong nhà nói vọng ra:

– "Ừ, hai cô gái ở với một đám con trai bọn anh không tiện đâu, về sớm đi nhé!"

NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ