Đọc xong nhớ vote nhá mn! Sợ quên thì vote đi rồi đọc. Một Vote với mn chỉ là một chạm thôi, nhưng với me thì lại là động lực tràn trề ó:D
________________________________________Ngày 5 tháng 1 năm 2040.....
Trên đường phố bận rộn, vô số phương tiện đi lại. Nhịp sống ồn ào, vội vã như mọi ngày, hệt như chẳng có bất kì điều gì đặc biệt. Nhưng hôm nay, câu chuyện của chúng ta mới thật sự bắt đầu....
Giữa làn xe cộ qua lại đông đúc, một chiếc xe hơi màu đen, nhìn có vẻ không có gì nổi bật, đang bon bon chạy về hướng trụ sở của tổ chức S.S.C. Kì thực, nếu ai đó bớt chút thời gian để ý chiếc xe kia một chút, sẽ ngay lập tức phát hiện ra biển số của nó vậy mà lại là ngũ quý 8, biển số mà vị Đại tiểu thư của Tập đoàn Nishihori nhận được cùng với chiếc xe như một món quà vào ngày cô ấy làm hòa và trở về với gia đình của mình.
Chiếc xe vẫn tiếp tục chuyến hành trình. Khi chỉ còn cách trụ sở gần 3km thì nó bỗng rẽ sang hướng khác, chạy về phía công viên gần đó. Đang là giờ đi học, đi làm, nên công viên khá vắng vẻ, thỉnh thoảng lắm mới có một ông/bà lão đi bộ ở xa xa.
Công viên nhỏ này lấy hình thức trang trí chủ đạo là hoa. Tường rào là những cây hoa hồng gai được cắt tỉa tỉ mỉ, vuông vắn. Phía sau tường là một vài loài hoa đa dạng sắc màu được trồng và chăm sóc kĩ lưỡng, xen giữa những lối đi. Mà trung tâm của nơi đây chính là một cây anh đào xinh đẹp.
Thậm chí cả bên ngoài công viên, trên vỉa hè cũng cách một đoạn lại có một cây anh đào. Thời tiết đang là giữa tháng ba, là mùa nở đẹp nhất của hoa anh đào. Những cây hoa xòe tán rộng rãi, hầu như chẳng thấy lá, chỉ thấy cây nào cây nấy đều nở hồng cả một vùng.
Chiếc xe chạy chậm dần, chậm dần rồi dừng lại ngay sát bên vỉa hè vắng vẻ. Một người đàn ông có tuổi, dáng vẻ lịch thiệp, cung kính đúng mực của một quản gia tiêu chuẩn trong giới thượng lưu, bước xuống từ ghế lái, chạy ra ghế sau, bung dù che nắng, rồi mở cửa xe.
Đôi chân thon dài xinh đẹp đi đôi bốt đen cao đến đầu gối đặt xuống mặt đất. Đó là một thiếu nữ có mái tóc đen dài xõa tự do ngang lưng, mặc một chiếc váy ngắn màu đen, áo khoác đen viền những đường nét màu vàng tươi sáng dài quá đùi, lấp ló bên trong là một chiếc áo len cao cổ màu vàng, khoác một chiếc túi chéo hình gấu màu vàng, bên hông đeo một sợi dây trang trí với những đồ móc nhỏ dễ thương, tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU MAI NÀY NGÔI SAO RƠI XUỐNG, HAI TA CHẲNG CHUNG ĐƯỜNG...
Hayran KurguName: Nếu Mai Này Ngôi Sao Rơi Xuống, Hai Ta Chẳng Chung Đường. Written by: Amy Yuzuki Plot: [....] P/s: Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Nhớ đọc lời giới thiệu! Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!!!!!