Chap 56

1K 71 2
                                    

💐
Hiểu Linh vừa nói xong, bàn tay đang nắm tay cô của Du Nhiên siết chặt hơn một chút.

Ánh mắt giống như trách cứ nhìn cô, trầm giọng nói:
- Hiểu Linh.

Không cho phép em nói như vậy.

Em là một cô gái cực kỳ ưu tú.

Bọn anh không ủy khuất khi cùng yêu em mà bọn anh sợ nhất chính là không có chút vị trí nào trong trái tim em cả.

Hiểu Linh chợt ngắt lời:

- Ưu tú? Em vốn nghĩ mọi người gọi em như vậy chỉ là để động viên em mà thôi, em chưa bao giờ đặt ở trong lòng.

Nhưng em ưu tú cái gì vậy? Bản thân em còn không hề thấy điều đó.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và gia thế tốt.

Em không có gì khác.

Không thông minh xuất chúng, EQ lại thấp.

Đến việc nhớ mặt người, tên đường cũng không làm được nên xã giao tệ hại.

Cầm, kỳ, thi, họa, cắm hoa, khiêu vũ, giám cổ, phẩm rượu một thứ cũng không thông.

Em chỉ là một người bình thường không thể bình thường hơn.

Mọi người luôn nói em ưu tú nên thích em.

Vậy các anh thích em ở cái gì vậy?
Cả mấy người nam nhân ngơ ngác nhìn Hiểu Linh như không thể tin được cô ấy vừa nhận xét về bản thân như vậy? Cô ấy luôn nghĩ mình như vậy sao?Bọn họ dường như tạm thời mất đi khả năng phản bác vậy bởi không biết nên làm gì ngay lúc này.

Không khí đột nhiên tĩnh lặng đi vài phút làm Hiểu Linh cũng nặng lòng hơn.

Đúng không? Họ yêu thích cô lúc này chỉ là nhất thời hứng thú, hoặc bị thu hút bởi nhan sắc này mà thôi

Hiểu Linh chầm chậm cúi đầu.

Bàn tay cũng dần dần có thể rút khỏi sự cầm giữ của Du Nhiên.

Đột nhiên, Hạo Ninh cười khì một tiếng, phá tan sự tĩnh lặng kia.

Hắn cũng đổi luôn tư thế thành ngồi khoanh chân dưới sàn nhà.

Đặt bó hoa trở lại bàn trà rồi quay lại đối diện với Hiểu Linh một lần nữa.

Bộ dáng thảnh thơi như có thể nói chuyện với cô cả ngày cũng được vậy.

- Tốt.

Em muốn hỏi em ưu tú chỗ nào, tụi anh yêu thích em ở điểm nào đúng không? Vậy để anh trước.

Vì nha..

dù gì thì anh cũng là người tỏ tình trước.

Hạo Ninh cười nháy mắt với Hiểu Linh.

Đổi lại là tiếng Du Nhiên lạnh nhạt:
- Là người tỏ tình trước chứ cũng không phải là người đầu tiên yêu thích cô ấy.

Có cái gì mà tự hào.

Hạo Ninh cũng không vừa:
- Tự hào chứ.

Sau này ai đó hỏi: người nào tỏ tình trước thì tôi đương nhiên được trả lời chứ không phải các anh.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ