Buổi chiều, sau khi biết lịch sẽ đi bãi biển và bãi đá nhảy, Hiểu Linh mặc một chiếc váy maxi hở lưng đỏ rực và mang theo một bộ bikini cùng màu. Buổi sáng cô ngâm nước khá lâu nên không định xuống biển. Nhưng biết đâu lại có những hoạt động khác cần thay đồ nên cứ mang theo dự phòng. Từ hôm qua tới giờ mới có thời gian để mặc xinh đẹp chút. Dù sao bộ mặt của Cố gia trên truyền hình, Hiểu Linh không thể quá sơ sài được. Ban sáng 3 bộ bikini bỏng mắt rồi. Thì chiều nay để chiếc váy rực lửa này đốt cháy không khí đi thôi.
Và quả nhiên khi cô bước ra khỏi phòng, hàng loạt ánh mắt đều nhìn về phía Hiểu Linh. Làn da trắng mịn cực nổi bật với tầng tầng váy đỏ. Mái tóc dài đen óng được buông tự do phóng khoáng. Hiểu Linh còn cố ý trang điểm kẻ mắt sắc một chút. Nhìn cô ấy bây giờ thật sự không còn chút nào dáng vẻ lạnh nhạt mọi ngày, mà như một nữ yêu quyến rũ nhân loại để ăn thịt vậy. Và đám "nhân loại" kia hiện tại thật sự chỉ có thể đứng yên chờ cô đến "ăn thịt" mà thôi. Cô xuất hiện làm lu mờ tất cả nữ khách quý lúc này.
Tiên Vân nhìn Hiểu Linh ánh mắt đầy thưởng thức, chậc lưỡi trêu chọc:
- Em thật giống nữ yêu tinh vậy đó, diệt sát cả nam lẫn nữ a, Hiểu Linh. Chị là con gái mà còn phải ngây người nhìn em thì đám nam nhân ở đây chắc đứng hình hết rồi đó.
Hiểu Linh thấy Tiên Vân như vậy cũng nổi ý trêu đùa, vứt cho cô ấy một cái mị nhãn như tơ. Ngón tay ngoắc nhẹ. Ma mị mở lời:
- Mỹ nhân... yêu thích bổn tọa sao? Lại đây..... lại đây a...
Rõ ràng là Hiểu Linh trêu đùa Tiên Vân. Nhưng rơi vào tai bất kỳ nam nhân nào lúc này cũng như quyến rũ trí mạng.
Nhã Luân gật gù tán thưởng:
- Nhan sắc của em thật quá diễm lệ đó Hiểu Linh. Nếu em vào showbiz sợ là không có nhiều người so sánh được. Em có hứng thú đầu nhập AT không? Anh cực kỳ chào đón en đấy.
Thừa Minh lừ mắt, giọng cảnh cáo:
- Âu Dương Nhã Luân. Cố Thừa Minh tôi chắc chết rồi nên mới để anh ngang nhiên đào người của SP đấy.
Châu Thần Vũ gật đầu ủng hộ:
- Chính là như thế. SP còn ở đây nha....
Đoạn hắn quay sang Hiểu Linh:
- Hiểu Linh đầu quân cho SP đi. Khi đó, tôi là tiền bối của chị đấy. Hắc...hắc...
Hiểu Linh cười ngạo nghễ, nhìn Thần Vũ ánh mắt khinh bỉ:
- Tôi mà vào SP thì chỉ duy nhất một con đường là làm Boss của cậu thôi. Ở đó mà mơ tưởng, Châu Thần Vũ.
Hiểu Linh cười với Nhã Luân đáp:
- Cảm ơn lời mời của anh. Anh Nhã Luân.
Hoắc Kiến Hào ngồi sau máy quay cũng không tránh được lấy cận vài góc của Hiểu Linh. Phong thái này hoàn toàn khác biệt với tính cách bình thường của cô ấy. Hắn cần lưu lại một chút để nghiên cứu. Quả nhiên, người mà hắn nhắm tới chưa bao giờ khiến hắn thất vọng: Hàn Như Tuyết cũng thế, Cố Hiểu Linh cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Ficção GeralTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...