Chap 122

607 38 4
                                    


Du Nhiên gấp gáp quát lên:
- Cấp ba là Phan gia nhà cô gửi anh em cô lên Thủ đô học rồi nhờ Du gia chăm sóc.

Tôi cùng tuổi với anh em cô nên mới cùng đi học, sao có thể nói là tôi đưa đón riêng cô.

Lên đại học, việc chọn trường, chọn nghề cô bất chấp sự phản đối của Phan gia mà thi vào trường đó.

Một người ngoài như tôi có thể can thiệp sao? 6 năm đại học, cô thử đếm xem gặp tôi mấy lần? Không sai, ngay từ lúc đó tôi đã phát phiền với cô rồi, Phan Thanh Ngọc.

Mong cô đừng quấy rầy tôi nữa.

Du Nhiên vượt qua anh em nhà Phan gia vội vã tiến tới giữ lấy Hiểu Linh, ôm chặt lấy cô từ phía sau:
- Hiểu Linh.

Những lời anh nói là sự thật.

Em không thể nghe lời nói từ một phía liền buông tay anh như vậy.

Vất vả lắm anh mới được em chấp nhận.

Vất vả lắm tình yêu của anh dành cho em mới được hồi đáp.

Anh không cho phép như vậy.

Em không thể tin tưởng anh một chút được sao?
Hiểu Linh mím môi, bình tĩnh hỏi lại:
- Anh thật sự không có gì cùng cô gái đó?
Vòng tay Du Nhiên gấp gáp siết chặt hơn:
- Anh không có gì hết.

Bất kỳ nữ nhân nào ngoại trừ em đều không có quan hệ gì với anh hết.

Hiểu Linh, nếu anh là người lăng nhăng như vậy, trong viện Du Y có bao nhiêu y tá, sao có thể một lời đồn đại về anh cũng không có chứ.

Anh nhã nhặn lịch sự với nữ giới nhưng không ai có thể gần anh trong phạm vi nửa mét ngoại trừ em.

Phan Thanh Giản và Phan Thanh Ngọc lúc này mới biết cô gái mà họ nói chuyện ban nãy lại chính là Cố tiểu thư đại danh đỉnh đỉnh.

Người mà bọn họ tò mò bấy lâu và cũng là chủ nhân bữa tiệc sắp tới.

Phan Thanh Giản mặt mũi sượng trân không biết nên làm gì lúc này.

Cố gia là thế gia ngang hàng với Phan gia, cũng là đối tác chiến lược mà ba hắn lần này muốn hắn bắt lấy.

Nhưng em gái hắn ban nãy vừa đòi nhượng đồ rồi còn ngay trước mặt nói xấu và muốn cướp bạn trai người ta.

Cái này thật sự làm khó hắn rồi.

Phan Thanh Giản gượng cười chào hỏi:
- Ra đây chính là Cố tiểu thư.

Thật hân hạnh.

Rất xin lỗi cô vì những gì ban nãy xảy ra.

Em gái tôi có chút..

ân...!thần tượng hóa Du Nhiên nên..

nên à...!ờ..

không chấp nhận được khi nghe tin cậu ấy có người yêu.

Cố tiểu thư cũng hiểu mà đúng không? Cô cũng là idol của không ít người a..

Hẳn là hiểu khi fan cuồng thần tượng có thể khủng khiếp đến cỡ nào.

Phan gia cũng có chút bó tay a.

Thanh Ngọc từ nhỏ được nuông chiều đến lớn nên tính cách có phần bá đạo.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ