Izumi liền quay người dẫn đường phía trước.Hiểu Linh không hiểu chuyện gì xảy ra thì hỏi:
- Anh Du Nhiên.Cô gái ấy nói gì vậy?
Du Nhiên mỉm cười:
- Họ mời chúng ta thử trang phục truyền thống của họ.Nhưng anh nói, anh muốn xem chất lượng trang phục trước rồi mới quyết định.
Ánh mắt Hiểu Linh vụt sáng.
Trang phục truyền thống của Nhật nha..
chẳng phải là kimono hay sao.
Quá tuyệt.
Nhìn thái độ thích thú của Hiểu Linh, Du Nhiên hỏi:
- Em cũng thích mặc thử sao? Kimono mặc khá là rườm rà, phức tạp đó.Hiểu Linh gật đầu:
- Vâng.Em thích mặc thử.
Thì có họ mà.
Họ mặc giúp mình là được.
Du Nhiên mỉm cười.
Thật may, Hiểu Linh yêu thích nó.
Hai người bọn họ đi theo cô gái mặc kimono đi vào gian triển lãm.
Mấy trang phục được treo bên ngoài khiến Du Nhiên có chút không hài lòng, vừa nhìn qua liền biết là đồ đã dùng đi dùng lại nhiều lần.
Izumi thoáng nhìn tháy độ của nam khách không tốt lắm thì lập tức giải thích:
- Mấy trang phục bên ngoài để để du khách trải nghiệm.Chúng tôi đề nghị với hai người là những bộ được trưng bày bên trong này.
Vừa nói, cô vừa dẫn họ tới một gian trưng bày khác.
Vừa vào tới, Hiểu Linh phải ồ lên kinh ngạc vì những bộ đồ được đặt ở đây.
Trang phục của nam không nhiều lắm, chỉ 2-3 bộ.
Nhưng trang phục cho nữ lại có khoảng 10 bộ.
Bộ nào cũng vô cùng nổi bật cả về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và hoa văn.
Dưới ánh đèn được bố trí tỉ mỉ, những bộ trang phục này dường như có linh hồn vậy.
Hiểu Linh cẩn thận, chăm chú quan sát từng bộ trang phục như đang chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật.
Cô mải mê ngắm nghía, cũng không để tâm lắm tới lời giới thiệu bằng tiếng anh của nữ nhân viên.
- Ở đây có đầy đủ những bộ trang phục truyền thống của chúng tôi sử dụng trong các dịp lễ, đám cưới và ngày thường ngoại trừ trang phục dành cho Hoàng gia.
Trang phục đám cưới cho cô dâu thì cùng có tới mấy loại: Shiromaku, Iro Uchikake và Hikifurisode.
Tùy vào thời điểm trong đám cưới, cô dâu sẽ thay lễ phục cho phù hợp.
Còn chú rể thì từ đầu tới cuối chỉ mặc duy nhất bộ Montsuki haori hakama.
Du Nhiên nhìn những trang phục này thì khá hài lòng.
Nghe thêm sự giải thích của vị quản lý này thì sự tò mò của hắn cũng bị trỗi dậy.
Hắn hỏi:
- Vậy, trang phục cho cô dâu khi vào lễ đường là bộ nào?
Izumi chỉ tay về phía bộ đồ màu trắng chủ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Fiction généraleTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...