HIểu Linh tháo bịt mắt ra.
Phải mất vài giây sau cô mới có thể nhìn rõ mọi thứ.
Trước mắt cô là một chiếc du thuyền 3 tầng đồ sộ được kết đèn hoa lấp lánh.
Giữa không gian biển vắng lặng u tịch, con tàu sơn màu trắng, dưới ánh đèn càng thêm phần rực rỡ như viên dạ minh châu phát sáng giữa đêm.
Tiếng nhạc du dương cũng bắt đầu vang lên.
Một đoàn chừng chục người cả nam lẫn nữ đứng hai bên đường chào đón bọn họ.
Nhìn Hiểu Linh cứ ngẩn ngơ ngắm con tàu, Thừa Minh cảm thấy có khi nào cô ấy đang nhớ về những kỷ niệm cũ cùng Diệp di không? Dù sao con tàu này cũng của Cố gia khá lâu rồi.
Hắn đặt nhẹ tay lên lưng Hiểu Linh vỗ nhẹ:
- Đi thôi.
Hiểu Linh lúc nào mới hoàn hồn, quay sang hỏi Thừa Minh:
- Cái này...!Anh chuẩn bị từ bao giờ?
Thừa Minh nghiêm trọng đáp:
- Đương nhiên là chuẩn bị từ mấy ngày trước.Mấy cái du thuyền nhà mình anh lấy cái này vì nó nhỏ, đi vào được vùng nước nông hơn.
Chuẩn bị mấy ngày chỉ chờ câu chúc mừng sinh nhật của em ngày hôm qua để kéo em đi ăn mừng.
Vậy mà lại thành trì hoãn thêm một ngày.
HIểu Linh bất đắc dĩ:
- Em xin lỗi mà.Hai anh em đi lên tàu, rồi lên tầng cao nhất.
Nơi đó đã chăng đèn kết hoa sẵn sàng.
Một bàn tiệc nho nhỏ ấm cúng cùng nến và rượu.
Thừa Minh kéo ghế cho Hiểu Linh rồi mới về chỗ ngồi đối diện của mình.
Con tàu cũng từ từ tiến ra biển.
Một chút salat và súp nóng được phục vụ.
Thừa Minh mỉm cười:
- Em thấy không gian anh chuẩn bị thế nào?
Hiểu Linh cười khì, đáp:- Không gian rất đẹp., rất tuyệt vời.
Biển, trời, đèn, hoa, nến, rượu và cả âm nhạc.
Mỗi tội người không hợp.
Thừa Minh không hiểu:
- Gì mà người không hợp?
Hiểu Linh nháy mắt trêu ghẹo:
- Khung cảnh này, không gian này thì người ngồi với anh nên là người yêu anh chứ không phải em nha...!
Tim Thừa Minh trùng xuống một nhịp nhưng gương mặt vẫn mỉm cười:
- Nhưng biết làm sao đây.Anh chỉ muốn thưởng thức không gian, thời gian này cùng em thôi.
Ai cũng không cần.
Hắn nâng ly vang lên.
Hiểu Linh cũng nâng ly của mình, khẽ chạm:
- Chúc mừng sinh nhật, Thừa Minh.Bữa ăn diễn ra với bầu không khí ấm áp.
Những câu chuyện đùa vô thưởng vô phạt.
Đồ ăn tinh mỹ.
Không gian chỉ có hai người nhưng lại không mang tới cảm giác quá riêng tư khiến người ta bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
General FictionTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...