Hiểu Linh nằm dài trên boong du thuyền để hưởng thụ nhân viên matxa toàn thân cho mình.Nữ nhân viên vừa làm vừa nhẹ hỏi cảm nhận của Hiểu Linh để điều chỉnh lực độ tay nhu niết cho thích hợp.
Hiểu Linh chỉ đáp:
* Em cứ tùy ý làm.Đau chị sẽ nói.
Hiện giờ rất thoải mái.
Thừa Minh nằm phơi nắng bên cạnh đó nhâm nhi ly cocktail nhưng thường xuyên cố ý vô tình liếc nhìn thân thể xinh đẹp kia.
Làn da trắng mịn ấy được thoa thêm một lớp tinh dầu khi matxa sáng lên dưới nắng óng ánh như ngọc trai.
Bộ bikini đỏ rực chỉ đủ che đi những nơi riêng tư nhất.
Những sợi rua cố định lại như đùa giỡn ánh nhìn của Thừa Minh khiến hắn thật muốn tiến đến giật tung ra, phơi bày dưới nắng tất cả vẻ đẹp của cô gái ấy.
Khi đó, đôi mắt hắn có thể thỏa sức nhìn ngắm.
Thân thể tùy ý sát gần.
Đôi môi, bàn tay liền có thể chạm vào tất cả những nơi mà hắn muốn.
Tiếng ưm rất khẽ đầy thỏa mãn của Hiểu Linh nhưng Thừa Minh lại có thể nghe rõ mồn một.
Đầu óc của hắn lại càng bay xa.
Nếu như thứ âm thanh mê người này vì hắn mà phát ra...!Vành tai Hiểu Linh rất mẫn cảm...!nơi mềm mại kia...!quả anh đào...!nơi tư mật...!Hầu kết lăn lộn.
Thừa Minh với ly cocktail uống một hơi như muốn giải khát nhưng ánh mắt đột nhiên khóa chặt vào đĩa anh đào mọng nước đặt bên cạnh.
Thừa Minh liếc nhìn Hiểu Linh một cái rất nhanh như chuẩn bị làm điều gì mờ ám không muốn cô ấy biết.
Thấy Hiểu Linh nhắm mắt tận hưởng phục vụ, hắn yên tâm nhoài người nhặt lấy một trái cherry đưa vào miệng nhưng không phải là để ăn.
Thừa Minh chầm chậm đảo lưỡi xung quanh trái cherry trong miệng.
Nhắm mắt ảo tưởng Hiểu Linh không hề che đậy bất kỳ thứ gì đang ngồi khóa trên người hắn.
Hắn vùi mặt tham lam cảm nhận bộ ngực cao vút, thơm ngát đó.
Hai tay càn rỡ nắn bóp bờ mông tròn đầy, săn chắc hoặc vui thích nhu niết tấm lưng trần mịn màng kia.
Hắn đê mê ngậm lấy quả anh đào xinh đẹp đó mà chơi đùa.
Vòng lưỡi đảo quanh nó, hút nó, rồi dùng răng cắn day nhẹ.
Tiếng Hiểu Linh thở dài thỏa mãn, yêu thích.
Thận thể xinh đẹp ấy cong lên như muốn được hắn hút nhiều hơn một chút.
Hông vô thức chậm rãi chuyển động.
Nơi tư mật không chút trói buộc kia dần dần ẩm ướt cọ sát trên bụng hắn....!
Tiếng Hiểu Linh gọi làm Thừa Minh vừa giật mình lại chột dạ:
* Anh Thừa Minh, anh ngủ sao?
Thừa Minh đeo một chiếc kính râm lớn nên Hiểu Linh cũng không biết anh thức hay ngủ, chỉ thấy anh nằm yên không động đậy nên mới lên tiếng gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
General FictionTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...