Chap 74

790 75 0
                                    

Mấy ngày sau khi đã quen thuộc đường đi lối lại bên này, buổi sáng, Hiểu Linh thường đi bộ hai ba vòng trong công viên.

Công viên bên này rất rộng, không khí trong lành dễ chịu.

Cô chú ý tới có một nhóm những người lớn tuổi ngày nào cũng tới tập dưỡng sinh rồi sau đó chơi cờ, khiêu vũ cùng nhau.

Đặc biệt là bài tập kia, ai tập cũng rất đẹp, đều tăm tắp.

Động tác chậm rãi, nhàn nhã.

Nhưng cô biết những bài quyền dưỡng sinh này rất tốt cho sức khỏe dù là người lớn tuổi hay thanh niên.

Vì thế, cô thường đi bộ một hồi rồi ngồi ngắm các cụ.

Rốt cuộc đến một lần nhìn thấy các cụ ấy múa một bài quyền với kiếm thì Hiểu Linh không nhịn được nữa muốn theo học.

Cô chờ tới khi bài tập kết thúc, mọi người bắt đầu tản ra theo nhóm khiêu vũ, tám chuyện hay chơi cờ, mới tiến đến chỗ mấy cụ ông đang ngồi lễ phép chào:
- Con chào các ông ạ.

Còn tại sao lại chọn nói chuyện với các ông thay vì các bà.

Bởi vì tất cả những buổi tập dưỡng sinh này, các cụ ông này mới là người hướng dẫn và quyết định bài tập.

Hỏi thì cũng phải chọn đúng người để khỏi đi đường vòng, không phải sao.

Lăng Ái Quốc cùng Tần Trung Dân và Du Hạo Dương đang chuẩn bị bàn cờ rồi xem ai là người đánh trước.

Đột nhiên nghe thấy tiếng chào hỏi thì cùng ngẩng đầu lên.

Du lão mỉm cười gật đầu hỏi:
- Có việc gì không cháu?
Lăng lão cùng Tần lão cũng dừng động tác lại.

Đây chẳng phải là cô bé dạo gần đây rất hay nhìn các ông tập dưỡng sinh sao.

Cô bé ấy ngắm các ông tập mà vô cùng thích thú.

Cứ nghĩ là do mới lạ, đứa trẻ này sẽ rời đi sớm thôi.

Nhưng không.

Một tuần trời, hôm nào cô bé ấy cũng xuất hiện.

Mà càng ngày càng táo bạo lại gần nhìn không hề kiêng nể.

Sự yêu thích trong ánh mắt đó không hề giả.

Điều này cũng làm mấy lão già ở đây tò mò không kém.

Hiểu Linh có chút rụt rè nói:
- Dạ thưa.

Con thấy các ông tập dưỡng sinh rất hay.

Con...!có thể xin học và tập cùng các ông các bà được không ạ?
Lăng lão nhướn mày, nhìn về phía Hiểu Linh, ngạc nhiên hỏi:
- Con muốn học?
Hiểu Linh gật đầu:
- Dạ vâng.

Con rất thích học võ, thích các bài quyền, con thấy các cụ đi quyền rất uyển chuyển, rất đẹp.

Hơn nữa con cũng biết tập dưỡng sinh rất tốt cho sức khỏe...!Mà con thì không được khỏe cho lắm nên con muốn xin học và tập cùng ạ.

Du lão nghe nói cô bé này sức khỏe không tốt liền nói:

- Con đưa tay phải đây ông coi.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ