Chap 126

531 32 1
                                    


Thừa Minh nhìn chằm chằm nữ nhân kia nhưng trong đầu đang phân tích những trường hợp có thể xảy ra.

Phan Thanh Ngọc- Phan gia...!Dạo gần đây hắn thường xuyên qua lại bàn quan hệ làm ăn với Tập đoàn Hàng hải Liên kết và người phụ trách là Phan Thanh Giản.

Cố thị chính ngạch là sản xuất thép.

Lượng thép sản xuất phần lớn cung ứng cho trong nước, còn phần nhỏ là xuất khẩu.

Thừa Minh muốn mở rộng mảng thị trường nước ngoài nên cũng muốn tìm một đơn vị vận tải biển mạnh, vừa có thể đảm bảo tiến độ giao hàng lại vừa cạnh tranh được về chi phí vận chuyển.

Còn đối với Phan gia, đương nhiên đây cũng là một vị khách tiềm năng.

Xuất khẩu thép nhưng cũng đồng nghĩa với việc nhập khẩu nguyên liệu, máy móc bọn hắn cũng có thể bao trọn của Cố thị.

Hai bên vẫn còn đang trong quá trình giằng co về mặt giá cả.

Nếu như đây là một sự sắp đặt khiến hắn xảy ra quan hệ với Phan Thanh Ngọc mà đẩy Cố thị vào thế yếu? Vậy Hiểu Linh đâu?
Nghĩ tới đây lòng hắn chợt như lửa đốt.

Liệu có kẻ nào nhìn ra kế hoạch của hắn liền dùng cách này để tráo đổi người thì sao? Hiểu Linh bị mang đi? Thừa Minh lúc này chỉ muốn tông cửa đi ra ngoài xem xét tình hình.

Nhưng hắn có chút khựng lại, khách sạn là nơi camera an ninh rất nhiều, xác định cảnh có bao nhiêu người ra vào một căn phòng là vô cùng đơn giản.

Nếu để kẻ có tâm bắt được cảnh này, hắn thật sự muốn giải thích cũng không dễ với Phan gia.

Thừa Minh kìm nén sự nóng vội nhấc điện thoại lên gọi cho Bác Minh.

Tiếng chuông vừa đổ thì đầu kia đã bắt máy:
- Có chuyện gì không, Thừa Minh? Cần tôi giúp gì hả?
Thừa Minh đáp:
- Tình hình ngoài đó sao rồi? ổn chứ? Hiểu Linh ổn không?
Bác Minh đánh mắt tìm kiếm Hiểu Linh thì thấy cô có chút thất thần ngồi một góc.

Hình như khá say đấy.

Hắn đáp:
- Vẫn ổn.

Nhiều vị khách đã dần rời đi rồi.

Hiểu Linh vẫn ở đây, có chút say rồi? Anh ổn chứ?
Thừa Minh nén tiếng thở phào, mắt rất nhanh liếc nhìn nữ nhân say bất tỉnh kia.

Chợt.

hắn nghĩ ra một kế hoạch liền nhếch miệng cười:
- Anh gọi Phan Thanh Giản cùng đến phòng 1305 dùm tôi.

Có vài chuyện cần xử lý ở đây.

Bác Minh bất giác nhíu mày nhưng cũng đáp lại:
- Được rồi.

chừng 10 phút nữa chúng tôi lên đến.

Cuộc điện thoại vừa ngắt.

Thừa Minh liền cầm đám quần áo của mình vào mặc lại một chút, cũng không tính chỉnh trang lại kỹ càng.

Xong đâu đấy, hắn ngồi xuống bên bộ so pha chờ đợi trận đánh tiếp theo.

Phan gia dù vô tình hay cố ý đều đã phá vỡ kế hoạch của hắn nên phải trả giá đắt.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ