45 phút sau, Hiểu Linh cùng Tuệ Tĩnh trở về phòng chính.Nơi này đã có thêm ba người nam nhân mặc quân phục đang đứng cạnh bà Từ Định.
Vừa thoáng thấy bóng lễ phục đỏ, hai mắt bà Từ Định đã sáng lên, nhìn chăm chú.
Dáng người Hiểu Linh xinh đẹp, trang phục này được bà và con dâu lựa rất kỹ càng, vừa tôn lên được đường nét quyến rũ của con bé lại không hề hở theo yêu cầu của ba chồng.
Phần từ cổ đến ngực và hai cánh tay là lớp ren mỏng như ẩn như hiện làn da trắng như trứng gà của con bé.
Vòng eo ôm khít vừa vặn làm hiệu ứng eo đã nhỏ càng thêm nhỏ khi kết hợp cùng chân váy có chút bồng.
Hiểu Linh có chút bối rối khi trang điểm xong dường như cô còn nổi bật hơn cả Tuệ Tĩnh.
Dù sao thì nhan sắc của cô thiên về sắc sảo, Tuệ Tĩnh lại thiên về ôn nhu mềm mại nên khi trang điểm lên trông Hiểu Linh rực rỡ hơn nhiều.
Lại còn cả màu sắc và kiểu dáng trang phục của Tuệ Tĩnh cũng thiên về trang nhã, cao quý thì của Hiểu Linh lại có chút phô trương.
Nếu không phải khí chất của cô thiên về lạnh nhạt nên khi lên đồ đem lại cho người ta cảm giác trấn nhiếp, quyền lực, mạnh mẽ thì chỉ sợ bộ đồ này sẽ nuốt chết bất kỳ cô gái nào mềm mại hoặc mang đến cái nhìn kiêu căng, ngạo mạn cho người mặc có tính tình sôi nổi.
Cả phòng người đều có chút ngẩn người nhìn cô gái đi vào.
Tuệ Tĩnh hóm hỉnh giơ tay chào kiểu quân nhân với Lăng lão:
- Báo cáo Lăng đại tướng, con- Tuệ Tĩnh- tân binh 5 năm không lên được một cấp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.Lăng lão nhìn Hiểu Linh cẩn thận rồi gật gù khen ngơi:
- Ừm..được lắm..
rất có cảm giác.
Làm rất tốt.
Bà Từ Định lên tiếng trêu ghẹo:
- Hiểu Linh a...!Con làm ta hoa si con mất rồi.Hôm nay con rực rỡ nhất buổi tiệc rồi.
Hiểu Linh dở khóc dở cười:
- Từ Định di, con là khách.Như thế này thật không phải phép chút nào.
Thật sự.
Bà Từ Định lườm cô một cái:
- Cái gì không phải phép? Ai nói? Trang phục của con do Lăng gia chọn...!Để ta xem ai lắm chuyện phê bình...!Không nói nhiều nữa, qua đây ta giới thiệu con một chút.Vừa nói bà vừa kéo nhẹ tay Hiểu Linh lại gần rồi chỉ tay về phía người nam nhân trung niên mặc quân phục.
Người ấy đúng kiểu mỹ đại thúc.
Mái tóc có chút muối tiêu.
Ánh mắt ấm áp biết cười.
Khuôn miệng dường như luôn tủm tỉm.
Bà Từ Định nói:
- Đây là Quân Chính, người bạn đời của ta.Hiểu Linh định cúi chào Lăng gia chủ thì đột nhiên ông ấy vươn hai tay về phía cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Ficción GeneralTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...