Sau đêm tiệc thượng thọ của Lăng đại tướng, chuyện gì đến cũng phải đến.Hàng loạt các mặt báo uy tín đưa tin về cô cháu dâu được trưởng bối ba gia tộc lớn chính miệng thừa nhận cùng giành giật.
Ba người bọn họ được biết tới là vô cùng thân thiết, dường như chuyện bàn bạc nhận cháu dâu này không phải ngày hôm đó mới ngẫu hứng nói ra.
Danh tiếng Hiểu Linh lại nổi như cồn.
Lần này toàn bộ gia thế, tiểu sử và hiện tại của cô đều được nói ầm trên mặt báo.
Ngay cả việc hiện Hiểu Linh sở hữu một bệnh viện thú y, một chuỗi cửa hàng thú cưng và có cổ phần trong một trung tâm huấn luyện vật nuôi cũng được đưa ra.
Tất cả dường như giải thích cho việc tại sao cô ấy lại chọn ngành bác sĩ thú y để theo học.
SP Ent cũng nhân cơ hội này tung ra tin tức Hiểu Linh muốn xây dựng một trung tâm cứu trợ động vật sau khi những cơ sở kia ổn định.
Đám fan của Hiểu Linh thì được phen lên thiên đường khi lấy được vô số ảnh nữ thần của mình chụp cùng những nam nhân cực phẩm: Lăng Ngạo Đình, Du Nhiên, Âu Dương Bác Minh.
Ông anh trai Cố Thừa Minh đứng cạnh bên cũng không hề thua kém.
Chỉ có vị Tần Mặc Nghiên được Tần lão nhắc đến là không có hình ảnh.
Dân mạng đổ xô đi tìm nhưng đều không có chút thông tin gì về người này.
Bí ẩn như vậy càng khiến họ tò mò.
Rồi sau đó là những bài viết, tranh luận nảy lửa giữa các fan về các nam thần này ai hợp với Hiểu Linh nhà họ hơn.
Phe phái đã chia, tưởng chừng chiến tranh lập tức nổ ra.
Nào ngờ đâu một bình luận làm tất cả lại thiên hạ thái bình: Mấy người đùa gì vậy? Hiểu Linh nhà ta là ai? Tại sao phải lựa chọn? Hiểu Linh ôm hết, còn xứng đáng có nhiều nam thần hơn thế.
Mấy người không lo đi vơ vét nam thần cho Hiểu Linh, ở đây giằng co cái gì.
Ân...!rồi bắt đầu hội nhóm ấy một cách quỷ dị nào đó tiến hành đại hội tuyển tú cho Hiểu Linh mà bản nhân lại hoàn toàn không hề hay biết.
Chị cứ bận việc của chị, không sao hết..
hạnh phúc, tính phúc của chị để hậu cung tụi em lo.1
Hoắc Kiến Hào đọc tin tức mà lông mày nhíu chặt.Hiểu Linh cuộc sống rất đơn giản.
Từ bao giờ cô ấy có thể lấy lòng cả mấy đại lão để một phút biến thành cháu dâu được công nhận như vậy.
Cố Hiểu Linh nổi tiếng là trong kế hoạch của hắn, nhưng việc trở thành con dâu của những gia tộc lớn mạnh nhất Thủ đô của cô ấy ngay lập tức vuột khỏi tầm kiểm soát của Hoắc Kiến Hào.
Hắn phải làm sao đây? Bản thân Hiểu Linh không mặn mà diễn xuất, lại thêm tầng thân phận này thật quá khó để hắn lôi kéo rồi.
Vai Trưng nữ vương của hắn chẳng lẽ mãi mãi không thể có người như ý.1
***
Tần lão đọc báo thì vô cùng vui vẻ khi Tần Mặc Nghiên thường xuyên được nhắc tới như một ẩn số.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Ficción GeneralTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...