Chap 120

527 32 0
                                    


Mặc Nghiên rời khỏi Trung tâm cứu trợ động vật Tấm lòng Việt liền tìm một chỗ ngồi lại.

Hắn rốt cuộc làm sao vậy? Bản thân cũng có thể bị ảnh hưởng bởi bùa chú Chân ngôn của chính mình sao? Điều này là không thể.

Nhưng thật sự hắn đã có những hành động càn rỡ đối với Hiểu Linh mà ngày thường cho dù nghĩ hắn cũng không dám nghĩ tới.

Cô ấy rồi sẽ nghĩ về hắn ra sao đây? Nhưng thật sự khi nghe lý do Hiểu Linh đẩy hắn ra xa thì một sự phẫn nộ cùng ủy khuất trào dâng không thể nào ngăn cản nổi.

Hắn cứ thế thuận theo bản tâm làm điều mình muốn, trừng phạt cô ấy.

Nếu khi đó Âu Dương Bác Minh không tiến vào, Mặc Nghiên hắn cũng không biết mình sẽ làm gì tiếp theo nữa khi nếm được ngon ngọt.

Thân thể mềm mại đó bị vòng tay hắn khóa chặt.

Vị ngọt từ đôi môi đó bị hắn càn rỡ cướp lấy, tham lam cắn nuốt.

Ngẩn ngơ ngắm trời ngắm đất, Mặc Nghiên nhận được một cú điện thoại từ ông nội:
- Con đang ở đâu đó? Về đi, nhà có việc.

Mặc Nghiên bất giác nhíu mày rồi nhanh chóng về nhà.

Vừa nhìn thấy ông, hắn hỏi:
- Có việc gì mà ông gọi con về gấp vậy ạ?
Tần lão nghiêm trọng đáp:
- Ngày hôm nay ta có chút rảnh rỗi vào nhìn lại từ đường.

Cuốn gia phả có dấu hiệu bị người đụng tới.

Kẻ đó chắc chắn thuộc Tần gia nhưng không phải chính mạch.

Ta nhận ra được tâm pháp tu luyện tàn dư còn lại là của Tần gia khi kẻ đó cố gắng khôi phục nguyên trạng của cuốn sách.

Đáng tiếc, chỉ có chính mạch Tần gia mới có thể khôi phục nó hoàn toàn.

Ta lo ngại bí mật của chính mạch Tần gia bị lộ.

Tần Mặc Nghiên tâm trầm xuống.

Chuyện này không tốt chút nào.

Kẻ biết bí mật của Tần gia có thể dùng nó mà hủy đi cả một lớp người mang dòng máu Tần gia.

Hắn đáp:
- Con sẽ triệu tập thanh niên Tần gia để cảnh báo bọn họ.

Với các chú, bác, anh chị những phân ngành phải dựa vào ông nội nói chuyện rồi.

Việc này phải nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Nếu không hậu quả thật khôn lường.

Tần lão gật đầu đáp:
- Ta lo ngại người bọn họ nhắm đến chính là con.

Hiểu Linh bị tấn công, bí mật Tần gia bị trộm.

Con phải cẩn thận hơn.

Mặc Nghiên đáp:
- Vâng.

Con sẽ cẩn thận hơn.

Đoạn..

hắn ngập ngừng nói:
- Thời gian này, con không thể gặp Hiểu Linh nên con muốn phái Âm Nham đi thủ hộ cô ấy được không ông?
Tần lão nhìn xoáy Mặc Nghiên tìm tòi.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ