Hiểu Linh ôm nhóc con đứng qua một bên xem Tuệ Tĩnh chỉ đạo.
Cô thật bất đắc dĩ nhưng không tránh khỏi cảm động trong lòng.
Sáng sớm nay lần lượt Tuệ Tĩnh, Du Nhiên, Hạo Ninh cùng cô bé trợ lý đều tới nói muốn phụ cô chuyển đồ.
Bác Minh cũng gọi điện áy náy nói xin lỗi không thể sang giúp cô vì có việc đột xuất.
Mà thực ra đồ đạc bên kia cô sắm đầy đủ hết rồi.
Chỉ mang quần áo, trang sức, vật dụng cá nhân, sách và đống đồ lằng nhằng của Nhóc con đi mà thôi.
Cả Thừa Minh cũng không đi làm, nói chờ cô dọn sang bên kia xong xuôi, hắn đi cũng không muộn.
Hỏi Hạo Ninh sao qua đây, thì hắn hồ hởi nói chiều hôm qua vừa kết thúc công việc rồi nên hôm nay rảnh rỗi.
Tiện thể cũng muốn giới thiệu cô bé trợ lý Vũ Huyền Trang của mình cho Hiểu Linh.
Tới GL, chỉ có duy nhất một xe tải nhỏ chở đồ còn lại kéo theo 4 chiếc xe con đi đằng sau.
Tất cả mọi người đều rất mong đợi ngôi nhà mới Hiểu Linh dọn tới như thế nào.
Thừa Minh nhìn căn nhà kiểu cũ quê mùa lại chỉ có hai tầng thì có chút nhíu mày, quay sang hỏi Hiểu Linh:
- Em chọn nơi này? Một nơi đơn sơ, thô ráp như vậy, em quen được sao?
Hiểu Linh cười:
- Nhìn ngoài vậy thôi...!Bên trong anh sẽ bất ngờ đó.Em anh là một đứa lười, lại không chịu khổ được đâu.
Bước vào phòng khách, Tuệ Tĩnh vẫn không thấy gì khác biệt so với trong trí nhớ của cô về căn nhà này.
Một bộ trường kỷ gỗ kiểu cũ, một tủ chè ngay bên cạnh.
Có chăng chúng được tu sửa phun bóng lại nên trong có phần mới hơn.
Tuệ Tĩnh thắc mắc quay sang Hiểu Linh:
- Chị thấy nó vẫn rất cổ xưa ấy.Hiểu Linh nhún vai:
- Phòng khách em không đổi nhiều.Em thích cái không gian hoài cổ này.
Chỉ là ghế trường kỷ quá cứng nên có làm thêm chút đệm mềm cùng màu ghế thôi.
Vì đồ đạc đã được đưa tới nên họ bắt tay vào sắp xếp lại trước.
Mà đồ lại chủ yếu ở phòng ngủ.
Lên đến phòng Hiểu Linh.
Căn phòng vẫn có gì đó rất xưa với phần ban công quét ve xanh có chút bong tróc.
Hai chiếc ghế mây đu đưa và bàn trà cùng chất liệu ngay gần ban công ấy.
Bóng từ mấy cây to ngoài nhà rũ xuống dịu mát.
Cửa sổ với lớp cửa gỗ sơn xanh bên ngoài cùng khung cửa bằng sắt chắc chắn.
Nhưng phía trong phòng lại được lắp cửa kính trong suốt có thể kéo ẩn ra sau lớp rèm nếu cần.
Nếu chỉ nhìn thoáng qua, sẽ không có ai quá để ý đến chúng.
Chiếc tủ quần áo khối hộp ngày xưa cũng được thay thể bằng tủ gỗ ốp kịch trần chạy dọc cả một bức tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
General FictionTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...