Phan Thanh Giản đi tới ngay sau em gái mình có chút ý muốn bảo vệ.Nhìn qua đôi nam nữ kia cũng không phải người đơn giản.
Mà cũng phải, đâu có nhà nào kinh tế bình thường có thể tới cửa tiệm này đặt may đồ chứ.
Nhưng nếu nam nhân kia trong giới thương gia thì hẳn hắn đã quen biết.
Tuy Phan gia giao thiệp không quá nhiều ở thủ đô này, nhưng thương nhân những ai nên biết hắn đều biết.
Hiểu Linh nhìn qua hai người kia cũng không hề quen biết, nhìn sang Bác Minh thì anh ấy cũng khẽ lắc đầu.
Hiểu Linh đáp:
- Xin lỗi, tôi đúng là chủ nhân chiếc váy kia nhưng tôi cũng không có ý định nhường lại nó.Tôi có bữa tiệc rất quan trọng cần phải tham dự với nó.
Phan Thanh Ngọc tiến lên một bước, hất hàm nói:
- Gấp 5.Tôi trả gấp 5.
Tôi rất ưng ý chiếc váy đó.
Tôi cũng có một bữa tiệc quan trọng cần tham gia.
Nếu vị tiểu thư đây không quan trọng chuyện tiền bạc, không sao cả, chúng ta có thể lấy lợi ích ra nói chuyện.
Tôi tên Phan Thanh Ngọc, anh tôi là Phan Thanh Giản.
Chúng tôi là người Phan gia - tập đoàn Hàng hải Liên kết lớn nhất nước.
Gia đình cô hẳn là có những sản nghiệp yêu cầu hàng hóa xuất nhập khẩu đi.
Phan gia sẽ ưu tiên lịch tàu, chốt giá tốt nhất cho nhà cô chỉ cần báo tên tôi là được.
Phan Thanh Giản ngớ người.
Chỉ vì một chiếc váy mà em gái hắn dám đưa ra một lời hứa liên quan đến sản nghiệp như vậy.
Ba dù rất yêu thương cô con gái này chắc chắn cũng không tránh khỏi một trận trừng phạt.
Đó là còn chưa kể bọn hắn còn chưa biết đối phương là ai.
Hiểu Linh nhíu mày.
Phan gia? Tập đoàn Hàng hải Liên Kết? Cô như có như không đánh giá nam nhân đứng phía sau cô gái này.
Hôm đó là sinh nhật người này đã chuốc cho Thừa Minh say mèm sao? Người mà khiến anh ấy cũng phải nhượng bộ để uống say thì gia tộc này cũng không hề đơn giản.
Phan Thanh Ngọc nhìn thấy bộ dáng lưỡng lự, hoài nghi của cô gái kia thì biết mình báo danh tính đúng rồi.
Thấy chưa.
Phan gia dù ở QN nhưng vẫn luôn cực kỳ có tiếng tăm trong cái vòng này, ai mà chẳng phải nể mặt bọn họ.
Cô chưa kịp nói gì thêm thì tiếng nam nhân cực kỳ quen thuộc vọng tới:
- Thật xin lỗi, anh tới trễ quá.
Mọi người chờ anh lâu không?
Du Nhiên vội vã đi vào cửa hàng.Hắn nhìn cũng chưa kịp nhìn chỉ thấy bóng dáng Hiểu Linh quen thuộc đang đứng cạnh mấy người khác thì liền lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Ficção GeralTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...