Chap 145

434 26 0
                                    


Hiểu Linh quả nhiên chơi quá nhiều nên rất mệt.

Vừa lên máy bay ổn định liền ngủ mất.

Thừa Minh chỉnh lại chút chăn cho cô ấy rồi tranh thủ làm việc.

Từ ngày nắm toàn bộ quyền lực đến giờ, hắn cơ bản đã xử lý xong một số thành phần muốn lợi dụng khoản thời gian bất ổn này giành lợi về cho bản thân.

Các phe pháitrong công ty chưa kịp hình thành đã bị dập tắt.

Nhưng khi Hiểu Linh ký giấy ủy quyền cho hắn xử lý cổ phần Cố thị của cô, Thừa Minh cũng nghĩ đến trường hợp nếu hắn bỗng dưng xảy ra chuyện không may giống ba hoặc không thể đủ tỉnh táo điều khiển Cố thị, khi đó nên làm thế nào? Chính vì thế, hắn cũng âm thầm làm một số giấy tờ đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Hiểu Linh bình thường sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi nghe những việc liên quan đến Cố thị.

Cô hoàn toàn không quan tâm.

Nhưng điều đó không có nghĩa Thừa Minh để cô ấy như vậy.

Hắn để Lý Dân báo cáo sức khỏe, cường độ công việc của mình cho Hiểu Linh.

Nhưng cũng bất thanh bất sắc khiến cô ấy biết những chuyện quan trọng của công ty thông qua mấy lời than thở của Lý Dân.

Như Cố thị ký với Hàng hải liên kết hợp đồng vận tải biển một năm.

Cố thị ký với công ty A, B, C gì đó ở châu Âu, châu Mỹ xuất khẩu thép.

Vân vân và mây mây.

Máy bay rung lắc làm Hiểu Linh tỉnh giấc.

Mờ mịt nhìn xung quanh thấy Thừa Minh vẫn cặm cụi làm việc thì ngái ngủ hỏi:
- Em ngủ bao lâu rồi? Sắp tới nơi chưa anh Thừa Minh?
Thừa Minh dừng công việc trên tay nhìn sang Hiểu Linh cười đáp:
- Máy bay chuẩn bị hạ cánh nên có chút rung lắc làm em tỉnh ngủ hả?
Hiểu Linh ừm một tiếng rồi ngổi thẳng dậy.

Thừa Minh liền đưa tới cho cô một ly nước.

Hiểu Linh đón lấy cảm ơn một tiếng rồi uống cạn.

Nhìn sang Thừa Minh có chút nhíu mày:

- Anh Tết nhất cũng không được nghỉ sao? Còn làm việc trong bóng tối như vậy?
Thừa Minh cười nhẹ:
- Châu Âu họ lại không nghỉ Tết âm lịch như mình.

Hai ngày này anh có vài cuộc họp xuyên quốc gia nên cần xem lại kỹ các vấn đề một chút.

Hôm nọ anh nghe Lý Dân nói có một vài tổ chức cứu trợ động vật ở châu âu muốn tới tham quan và giao lưu với em ư?
Hiểu Linh vươn vai ngáp dài một cái rồi đáp:
- Vâng.

Là do hoạt động của Emmanuel lúc ở trung tâm của em được chú ý rồi quảng bá bên đó nên cũng có một số tổ chức muốn gặp gỡ, giao lưu.

Em cảm thấy cũng tốt vì có thể học thêm họ về quy trình cũng như công nghệ nên đồng ý.

Ra Tết có khả năng em sẽ đi Châu Âu vài tuần.

Máy bay đột nhiên xóc nhẹ mấy cái rồi tiếng thông báo từ loa phát thanh vang lên thông báo đã hạ cánh làm câu chuyện công việc của hai anh em bị cắt đắt tại đây.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ