Chap 95

656 56 2
                                    

Hạo Ninh nghe Hiểu Linh nói thì vui vẻ đẩy cô ra một chút để có thể nhìn sâu vào đôi mắt ấy:
- Em là đang lo lắng cho anh sao?
Hiểu Linh mím môi:
- Lo lắng một chút.

Đây là công việc của anh phục vụ đất nước, sao có thể dễ dàng nói ra cho em như vậy.

Nhỡ đâu em vô tình làm lộ bí mật của anh thì sao? Là lý do gì khiến anh mạo hiểm như vậy nói cho em biết thân phận?
Ngạo Đình mỉm cười:
- Em biết Hạo Ninh chính là Ngạo Đình.

Nhưng Hạo Ninh là một trong những thân phận đệm của anh để bảo đảm an toàn mà thôi.

Thân phận đó không dùng để làm nhiệm vụ nên em không cần lo lắng anh sẽ nguy hiểm.

Còn em thật sự muốn biết lý do tại sao ư?
Ngạo Đình dừng lại một chút làm Hiểu Linh tò mò nhìn con người đó với ánh mắt thúc giục.

Lăng Ngạo Đình thật sự quá soái.

Sự tự tin, mạnh mẽ như tràn ra từ đôi mắt yêu nghiệt đó.

Nụ cười nhếch môi đầy khiêu khích và quyến rũ thật sự khiến Hiểu Linh mất hồn.

Ngạo Đình nhìn dáng vẻ hoa si của Hiểu Linh thì tâm tình thỏa mãn không thôi.

Cô ấy nhìn hắn không chớp mắt.

Dường như hắn cảm nhận được ánh nhìn của Hiểu Linh di chuyển trên gương mặt hắn: vầng trán rộng, dừng lại lâu hơn một chút ở đôi mắt, thưởng thức sống mũi cao thẳng và chần chừ ở lại phía nụ cười.

Hắn kéo tay cô lại phía sopha để ngồi xuống.

Vốn muốn kéo dài thời gian thêm một chút nhưng Hiểu Linh chợt như bừng tỉnh nói:

- Nếu thật sự không thể nói được lý do, anh cũng không cần nói.

Xem như em chưa hỏi.

Ngạo Đình quát nhẹ mũi Hiểu Linh sủng nịch:
- Còn không phải do em sao? Là sợ em đá anh qua một bên.

Hiểu Linh nhíu mày không hiểu:
- Do em?
Khuôn mặt Ngạo Đình bỗng chốc biến hóa đáng thương hề hề:
- Do em chứ còn gì.

Em háo sắc như vậy, ai soái liền nhìn ai lâu một chút.

Lăng Hạo Ninh nhan sắc chỉ dễ nhìn lập tức chìm nghỉm trong đám nam nhân cực phẩm xung quanh em.

Gia thế lại cũng bình thường chẳng thể nào đọ được với bọn họ.

Nếu không để em biết nhan sắc thật cùng gia thế của anh sợ rằng em sẽ đá anh qua một bên mất.

Hiểu Linh lập tức phản bác:
- Đúng là em háo sắc thích nhìn người đẹp.

Nhưng em cũng chưa bao giờ vì gia thế hay nhan sắc của anh mà bỏ qua anh.

Ngạo Đình nhướn mày, mỉm cười tinh quái, đáp:
- Nhưng khi anh là Hạo Ninh, em chưa từng nhìn anh mất hồn như ban nãy.

Hạo Ninh không có tiền nhưng Ngạo Đình anh có.

Đồ mua cho em cũng không phải chọn lựa lấy 3 bỏ 17 nữa.

Hiểu Linh cạn lời.

Con người này vẫn nhớ lần cô nói ai soái thì ngắm ai lôi ra tính toán với cô thiệt hơn vụ nhan sắc.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ