Chap 72

721 61 0
                                    


Hàn Như Tuyết ngơ ngẩn trở về phòng làm việc của quản lý Vũ Tiệp.

Anh ta hiện tại là quản lý của cô.

Cố nhớ lại ban nãy cô đã làm những gì, mức độ đắc tội Cố tổng đến đâu.

Thời gian qua tuy chỉ ru rú ở nhà, nhưng gr của nhân viên SP lại chưa bao giờ yên ổn với những tin đồn.

Nữ nghệ sĩ A bị Cố tổng làm cho bẽ mặt.

Nữ B bị Cố tổng ném ra khỏi phòng nghỉ trưa.

Nữ C, D, E, F bị chính quản lý của mình cảnh cáo.

Thậm chí có mấy tiểu thịt tươi còn cho rằng Cố tổng không thích nữ, biết đâu lại có đam mê với nam.

Bọn hắn dám gan hùm đi thử và nhận lại cái kết còn ê chề gấp nhiều lần nữ nghệ sĩ gặp phải.

Nhưng có một điều rất kỳ lạ đó là không có bất kỳ tấm ảnh chụp nào của vị Cố tổng này được lan truyền trong nhóm cả.

Chính vì thế, Như Tuyết cô mới có thể phạm sai lầm như vậy.

Đi ăn trưa trở về cùng vài nhân viên và nghệ sĩ của mình.

Vũ Tiệp ngạc nhiên khi nhìn thấy Hàn Như Tuyết:
- Như Tuyết hồi phục rồi? Anh còn nghĩ phải nửa tháng nữa chứ nhỉ?
Nghe tiếng gọi, Hàn Như Tuyết dứt mình khỏi những suy nghĩ, đứng bật dậy, cúi đầu chào:
- Quản lý Vũ, anh đã về.

Vũ Tiệp gật đầu nhẹ một cái rồi ngồi về bàn làm việc của mình.

Mấy vị nhân viên cũng rời khỏi, chỉ còn một đám minh tinh ở lại.

Chuyện này cũng thường sảy ra ở SP.

Sẽ có những cuộc họp dành cho người quản lý cùng những minh tinh của mình một cách công khai.

Tài nguyên chỉ có chừng đó, ai thích hợp, có bản lĩnh thì có thể tự giành lấy, giảm thiểu tối đa cái gọi là thiên vị.

Vũ Tiệp là kim bài đại diện của SP.

Số lượng và chất lượng minh tinh mà anh ta quản lý cực tốt.

Công việc cũng vì thế mà tự mình dâng tới cửa chứ ít khi phải tranh giành.

Anh chỉ dành thêm tâm sức để phủng cho những minh tinh mới hoặc chưa quá nổi mà thôi.

Nhìn cái dáng bộ lo lắng không yên của Hàn Như Tuyết, Vũ Tiêp tò mò hỏi:
- Có chuyện gì mà mới đi làm trở lại đã khiến em mất hồn mất vía như vậy rồi?
Hàn Như Tuyết ấp úng:
- Ban..

ban nãy...!em vô tình đắc tội Cố tổng..

Quản lý Vũ, anh giúp em với.

Thật sự em chỉ vô tình thôi.

Vũ Tiệp ngạc nhiên hỏi lại:
- Em đắc tội Cố tổng thế nào? Kể chi tiết anh xem nào.

Cố gắng không bỏ sót chút gì nhé.

Hàn Như Tuyết cố gắng bình tĩnh kể lại mọi chi tiết tình huống ban nãy.

Vũ Tiệp nghe xong thì có chút thở phào, an ủi:
- Cái này chỉ là hiểu lầm thôi.

(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ