Lăng Hạo Ninh có chút ngạc nhiên khi hai nam nhân kia dễ dàng rút lui, "nhường" lại Hiểu Linh ngày hôm nay cho hắn như vậy.Nhưng mà...!thôi kệ đi.
Hắn vui vẻ cầm lại bó hồng, đưa tới trước mặt cô ấy:
- Hôm nay dành thời gian cho anh được chứ, Hiểu Linh?
Hiểu Linh có chút bất đắc dĩ.Nhưng cũng không từ chối nữa:
- Anh chờ em một lát.Em đi thay đồ và trang điểm.
Hạo Ninh nhanh chóng nói:
- Để anh trang điểm cho em đi.
Thật lâu lắm rồi không được trang điểm cho em đó.
Hiểu Linh lừ mắt, đáp:
- Anh trang điểm cho em có một lần thôi.Thời gian cách đây cũng không lâu lắm đâu.
Hạo Ninh liền trưng ngay khuôn mặt tội nghiệp, tay ôm ngực giả bộ đau đớn:
- Người ta nói: xa người yêu một ngày như cách ba thu...!Tính ra phải mấy chục năm anh không được gặp em nha.Người ta nhớ là đúng rồi mà.
Nhìn khuôn mặt ấy làm Hiểu Linh không khỏi phì cười.
Hạo Ninh lúc nào cũng như vậy.
Luôn có thể dễ dàng khiến cô cười vui vẻ bởi dáng điệu giả bộ tội nghiệp đó.
- Rồi rồi.
Anh hơn em mấy chục tuổi rồi đó.
Vậy lên phòng em đi.
Em thay đồ một chút.
Hiểu Linh không ngại Hạo Ninh trong phòng khi cô thay đồ bởi đơn giản "tủ" quần áo của cô là một căn phòng nhỏ rồi.
Thừa Minh lạnh giọng xen vào:
- Đi chơi về sớm một chút.Tối anh sẽ ngồi chờ em về đấy.
Hiểu Linh trong lòng lặng lẽ phun tào...!Các bậc phụ huynh luôn như vậy phải không? Trước đây ba mẹ cô cũng vậy.
Đi chơi đâu thì 10h tối cũng phải có mặt ở nhà rồi.
Luật không bao giờ thay đổi cho dù cô luôn là con ngoan trò giỏi.
Ân....!luật này chỉ tha bổng chút hôm giao thừa.
Cơ mà hôm đó cô lại đi cùng gia đình...!nên cũng không tính là đi chơi với bạn nhỉ.
Cô gật đầu với Thừa Minh:
- Ân..Em sẽ về trước 11 h.
Thừa Minh cắn răng, nói:
- Quá muộn.
Banner hàng hiệu giá tốtEm đi ngủ lúc 11 h cơ mà.
Về 11 h, tắm rửa xong thì mấy giờ mới ngủ?
Cô cười cười đứng dậy, vỗ vai Thừa Minh chút trước khi dẫn đường lên phòng:
- Đùa anh đó.Em sẽ về lúc 10 h nha.
***
Khi chờ Hiểu Linh thay đồ.Hạo Ninh nhìn quanh căn phòng xem có gì mới không.
Hắn nhìn thấy mấy cuốn sách đặt ở đầu giường, hẳn là Hiểu Linh đang đọc mấy cuốn này.
Cầm lên thì hóa ra là mấy cuốn về lịch sử quân sự khá nổi tiếng, trong đó có cuốn Điêp viên X6.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) XUYÊN KHÔNG THÀNH NỮ PHỤ: TÌM CÁCH ĐỂ SỐNG( EDIT)
Fiksi UmumTg: Lãnh Thiếu. Thể loại: Xuyên không, np, nữ phụ, ngôn tình. Cố Hiểu Linh xuyên không tới một bộ truyện np cẩu huyết mà cô từng đọc. Nữ chính bạch liên hoa , nam chính một đám thần kinh vừa gặp đã yêu. Còn cô là một nữ phụ xấu xa vì tranh giành na...